Mẫu 12

11/2023/TT-BKHCN


Cục Quản lý cạnh tranh

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

 

, ngày 01 tháng 01 năm 1970

 

Báo cáo lần thứ:

 

 

Năm báo cáo:

 

 

PHIẾU THÔNG TIN

VỀ ỨNG DỤNG KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

I. PHẦN THÔNG TIN CHUNG

(Áp dụng cho tất cả loại hình nhiệm vụ khoa học và công nghệ)

1.3. Cấp quảnnhiệm vụ: Quốc gia          Bộ          Tỉnh          sở
Với cơ quan quản lý nhà nước: đề tài đã đề xuất nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện các văn bản pháp luật, tăng cường tuyền truyền phổ biến kiến thức pháp luật cũng như nâng cao hiệu quả thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng. Với các tổ chức xã hội: đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống các tổ chức xã hội cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức này. Với các doanh nghiệp: đề tài đã đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức chung của doanh nghiệp cũng như đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngoài ra, đề tài cũng đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức cung của toàn xã hội cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.
Đề tài có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với các cơ quan quản lý nhà nước là cơ sở để các doanh nghiệp xây dựng chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Với cơ quan quản lý nhà nước: đề tài đã đề xuất nhóm giải pháp nhằm hoàn thiện các văn bản pháp luật, tăng cường tuyền truyền phổ biến kiến thức pháp luật cũng như nâng cao hiệu quả thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng. Với các tổ chức xã hội: đề tài đã đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống các tổ chức xã hội cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức này. Với các doanh nghiệp: đề tài đã đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức chung của doanh nghiệp cũng như đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp áp dụng để nâng cao hiệu quả bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngoài ra, đề tài cũng đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức cung của toàn xã hội cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

II. PHẦN THÔNG TIN THEO LOẠI HÌNH NHIỆM VỤ

(Lựa chọn nội dung của phần thứ hai tùy theo loại hình nhiệm vụ)

 

TỔ CHỨC THỰC HIỆN BÁO CÁO
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)