
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật trồng giống nho Hạ đen nhập nội từ Trung Quốc tại một số tỉnh trung du miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm quản lý bền vững nguồn nước lưu vực hồ Cấm Sơn, tỉnh Bắc Giang
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng Tràm trà (Melaleuca alternifolia) phục vụ chiết xuất tinh dầu tại tỉnh Bắc Giang
- Đảng lãnh đạo phát huy sự ủng hộ quốc tế đối với cách mạng Việt Nam (1945-1975)
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục về an ninh – trật tự trên tuyến giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu trực trạng và giải pháp để sử dụng và nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ công nhân lao động đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa
- Bảo tồn đa dạng sinh học vườn quốc gia Tràm Chim thích ứng với biến đổi khí hậu
- Ứng dụng mô hình điện mặt trời áp mái tại trụ sở các cơ quan quản lý nhà nước tỉnh Khánh Hòa
- Ứng dụng khoa học công nghiệ thiết kế chế tạo máy thiết bị tự động hóa nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm tại một số khâu trong dây chuyền sản xuất dứa đóng hộp xuất khẩu
- Nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị tại các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trên địa bàn tỉnh Kon Tum góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.06-2021
2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới
Trường Đại học Tân Trào
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Đoàn Thị Cúc
TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng
Khoa học giáo dục
01/01/2022
01/12/2023
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên.
- Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp.
- Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.
- Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh.
- Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang.
- 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”.
- 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM.
- 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
stem đhtt; đại học tân trào; phương pháp dạy học mới