
- Mô hình hợp tác Vịnh Bắc bộ mở rộng trong liên kết khu vực của Trung Quốc với nước Đông Nam Á: Tác động và đối sách của Việt Nam
- Nghiên cứu bảo tồn và phát triển nguồn gen loài thần xạ hương (Luvunga scandens) tại khu bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai
- Nghiên cứu đề xuất cơ cấu tổ chức cơ chế hoạt động của hệ thống thông báo và xử lý thông tin để thực hiện Công ước Thông báo sớm tai nạn hạt nhân và Công ước Trợ giúp trong tai nạn hạt nhân hoặc sự cố phóng xạ
- Sưu tầm nghiên cứu và số hóa các tư liệu về hoạt động của Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc ở Bến Tre
- Phương pháp xác định sức chứa hợp lý để phát triển bền vững lãnh thổ
- Những giải pháp chính sách nhằm sản xuất với thị trường phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An đến năm 2000-2010
- Nghiên cứu chuẩn hóa nội dung phương pháp tính chỉ tiêu vốn đầu tư thực hiện của hộ dân cư
- Xác định quy trình thực hiện tiêu bản cơ thể học bộ xương chó (Canis familiaris L)
- Ứng dụng Khoa học và công nghệ sản xuất lê tại Bắc Kạn
- Một số biện pháp phòng trừ sâu bệnh hại chủ yếu trên cây nhãn cây chôm chôm cây xoài và cây tiêu tại thành phố Đà Nẵng



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐT.07-2021
2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang
UBND Tỉnh Tuyên Quang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Vũ Đình Hưng
ThS Vũ Văn Dũng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn; ThS Nguyễn Thị Hằng; ThS Nguyễn Việt Hùng; ThS Nông Quốc Duy; ThS Vũ Tuân; ThS Nguyễn Đức Văn; ThS Nguyễn Trung Khánh; Bùi Minh Hằng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/12/2023
- Khảo sát, đánh giá thực trạng xây dựng quy trình thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM của giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế 10 chủ đề dạy học (05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học cơ sở; 05 chủ đề dạy học cho đối tượng học sinh trung học phổ thông), kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM thuộc các môn khoa học tự nhiên bậc trung học.
- Tổ chức thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông); đánh giá hiệu quả và khả năng nhân rộng.
- Biên soạn tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa.
- Quy trình thiết kế các chủ đề dạy học STEM và định hướng thiết kế các hoạt động giáo dục trong kế hoạch bài dạy STEM cho giáo viên trung học trên địa bàn tỉnh.
- 10 chủ đề dạy học, kế hoạch bài dạy minh họa một số chủ đề STEM ở cấp trung học phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay.
- Tài liệu tập huấn về quy trình thiết kế bài học STEM các môn khoa học tự nhiên bậc trung học và một số chủ đề minh họa (01 bộ tài liệu).
- Kết quả thực nghiệm dạy học các chủ đề dạy học STEM tại 22 trường trung học trên địa bàn tỉnh (14 trường trung học cơ sở, 08 trường trung học phổ thông).
stem sở giáo dục; phương pháp dạy học mới