
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất viên hoàn giọt có chứa andrographolide chiết xuất từ Xuyên tâm liên theo hướng điều trị các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng tài liệu quan trắc dự báo tài nguyên nước
- Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Đông Khê cho sản phẩm quả lê Đông Khê huyện Thạch An tỉnh Cao Bằng
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác khoa giáo trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu sử dụng giống Diêm mạch (Chenponodium quinoa Willd) nhập nội trên vùng đất khô hạn nghèo dinh dưỡng tỉnh Thanh Hóa
- Nghiên cứu thành phần hóa học và một số hoạt tính sinh học chi Râu hùm (Tacca) ở Việt Nam
- Xây dựng mô hình liên kết chuyển giao các tiến bộ Khoa học và công nghệ trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản vùng ven biển tỉnh Nam Định
- PHÂN TÍCH BẤT KHẢ QUY: CẤU TRÚC VÀ ỨNG DỤNG
- Liên kết phát triển bền vững Tiểu vùng Đồng Tháp Mười đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Tiềm lực Khoa học – Công nghệ tỉnh Đồng Nai



- Nhiệm vụ đang tiến hành
ĐTKHXH.HG- 02/2024
Đề tài: Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học của các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang
Trường Chính trị tỉnh Hà Giang
UBND Tỉnh Hà Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Hoàng Hưng
ThS. Lê Quang Hùng; ThS. Trần Văn Đỉnh; ThS.Trịnh Sơn; ThS.Hoàng Thị Hiếu; ThS.Nguyễn Tiến Thanh; ThS.Hoàng Đức Thạch; ThS.Đinh Thị Loan; ThS.Tô Văn Trường; ThS.Phạm Thị Ngọc Anh.
Khoa học xã hội
28/05/2024
28/05/2025
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đánh giá thực trạng chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang từ năm 2018 đến năm 2023; Xây dựng bộ tài liệu và mô hình nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang; Đề xuất các nhóm giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại các Trung tâm Chính trị cấp huyện trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
Báo cáo khoa học; Các Báo cáo chuyên đề; Báo cáo tổng hợp, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ; 03 Bộ tài liệu: Các bước, quy trình, cách thức, phương pháp giảng dạy, nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tại Trung tâm chính trị; 02 Mô hình thí điểm dạy và học theo phương pháp truyền thống kết hợp kết hợp phương pháp dạy và học tích cực và mô hình thí điểm dạy và học gắn với nghiên cứu thực tế của địa phương.
Phát triển giáo dục và đào tạo; chất lượng dạy chính trị; chất lượng học chính trị; giải pháp nâng cao chất lượng dạy; giải pháp nâng cao chất lượng học; Chất lượng Trung tâm Chính trị cấp huyện; Nghiên cứu chất lượng dạy; Nghiên cứu chất lượng học; Trung tâm Chính trị tỉnh Hà Giang.