
- Xây dựng mô hình hỗ trợ thanh thiếu niên nhằm giảm nghiện Internet - Game online tại Đồng Nai
- Đánh giá khả năng thích ứng của giống đào ĐMN1 trên địa bàn huyện Mù Cang Chải
- Xây dựng bộ chỉ thị thương tổn môi trường vùng ven biển đề xuất giải pháp bảo vệ môi trường phù hợp nhằm phát triển bền vững vùng ven biển tỉnh Thanh Hóa
- Lịch sử đối ngoại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (1975-2015)
- Nghiên cứu tuyển chọn một số giống lúa chất lượng cao cho vùng lúa thâm canh năng suất chất lượng hiệu quả cao tỉnh Thanh Hóa
- Đổi mới phương pháp xác định các chỉ tiêu đào tạo nghề và hoàn thiện hệ thống giám sát đánh giá chương trình/ chính sách đào tạo nghề
- Nghiên cứu ứng xử của vật liệu thép tấm mỏng khi dập nguội
- ứng dụng công nghệ tiên tiến xây dựng mô hình sản xuất hoa lan Hồ Điệp chất lượng cao tại thành phố Huế tỉnh Thừa Thiên Huế
- Ứng dụng mô hình trồng cây Chùm ngây trên địa bàn huyện Hàm Tân tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp phát triển sản phẩm du lịch ban đêm phục vụ cho khách du lịch tại tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Hoàn thiện quy trình sản xuất và phát triển kinh doanh sản phẩm bột thập cốc GABA organic
Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ
UBND TP. Hồ Chí Minh
Tỉnh/ Thành phố
KS.Nguyễn Thị Thanh Trầm
Hồ Thị Ngọc Trâm; Phạm Thị Như Quỳnh; Huỳnh Vũ Linh; Nguyễn Công Tuyết Hân; Kha Chấn Tuyền; Lê Na
Bảo quản và chế biến nông sản
12/2024
12/2025
Đề tài tập trung đánh giá chỉ tiêu chất lượng nguyên liệu đầu vào, đồng thời đánh giá quy trình xử lý nảy mầm một số loại hạt để làm giàu GABA, từ đó đánh giá các bước thực hiện quy trình sản xuất sản phẩm bột Thập cốc GABA Organic quy mô công nghiệp và hiệu quả chiến lược marketing sản phẩm và mở rộng kênh bán hàng.
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến sau khi nghiên cứu kết thúc bao gồm: Quy trình công nghệ có khả năng áp dụng vào sản xuất ngay với đầy đủ (tiêu chuẩn nguyên liệu đầu vào; mô tả đầy đủ các bước tiến hành công nghệ, thông số công nghệ phù hợp; đề xuất giải pháp kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm); Bản kế hoạch marketing theo nguyên tắc SMART: rõ ràng, cụ thể, khả thi, đo lường được và có giới hạn thời gian.
Bột thập cốc; Sản xuất; Kinh doanh; Phát triển