
- Ứng dụng công nghệ GIS và phương pháp phân tích thứ bậc (AHP) trong phân vùng thích nghi đất đai cho cây ba kích tại huyện Phú Lương tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu tính toán đánh giá các chỉ tiêu năng suất; Đo lường năng suất các yếu tố tổng hợp (TFP) đánh giá đóng góp của khoa học và công nghệ vào TFP của tỉnh giai đoạn 2011 đến 2014
- Nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ chế biến sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được tổng hợp từ các loại dược liệu quý như: Đương quy Tam thất Linh chi Đông trùng hạ thảo tại tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu lịch sử Phong trào Công nhân và Công đoàn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 1946-2016
- Nghiên cứu rà soát đề xuất phương án cắt giảm đơn giản hóa các thủ tục hành chính và quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
- Hỗ trợ doanh nghiệp thu mua sơ chế tôm nguyên liệu xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo HACCP GMP SSOP
- Quản lý và khai thác thương mại chỉ dẫn địa lý “Lục Nam” cho sản phẩm quả na dai của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
- Công an tỉnh Kon Tum - Lịch sử biên niên (1945-1975)
- Nghiên cứu biện pháp dự báo chủ động và phòng trừ hiệu quả ruồi vàng đục quả (Bactrocera spp.) trên cây bưởi tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận
- Xuất bản cuốn sách Mưa lớn và mưa lớn với địa hình ở dải ven biển Trung bộ Việt Nam



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật