
- Nghiên cứu xác định loài rầy xanh gây hại trên sầu riêng và biện pháp quản lý tổng hợp hiệu quả an toàn tại tỉnh Bến Tre
- Xác định biến đổi di truyền trên gen PSORS1C3 ở bệnh nhân mắc bệnh vẩy nến Việt Nam
- Hợp nhất mô hình mô phỏng kết cấu phân lớp có xét đến yếu tố vi mô
- Nghiên cứu chọn tạo giống sắn năng suất tinh bột cao, kháng được sâu bệnh hại chính,phù hợp với điều kiện sản xuất tại tỉnh Phú Yên
- Xác định khả năng lây truyền bệnh dại từ các Quốc gia lân cận thông qua việc giết mổ và tiêu thụ chó ở miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp xây dựng làng năng xuất xanh phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Phương án phát triển cụm công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thời kỳ 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2050
- Xây dựng và phát triển mô hình sản xuất rau an toàn trong nhà lưới tại xã Trung Hòa huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật phục tráng và phát triển bền vững vùng sản xuất Sở tại Quảng Ninh
- Nghiên cứu hoàn thiện cơ chế chính sách về quản lý hoạt động công nhận quản lý đo lường chất lượng xăng dầu và việc cấp phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm thuộc phạm vi quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật