Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng hồ sơ khoa học Đền Hùng và các di tích thời đại Hùng Vương vùng phụ cận (2001 - 2003)
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật về giống và lâm sinh xây dựng mô hình rừng trồng Keo lá tràm cung cấp gỗ lớn bằng các giống TBKT (Clt7 Clt57 Clt98 Clt18 Clt19 Clt26) tại tỉnh Quảng Trị
- Xây dựng bộ sưu tập mẫu Thực vật bậc cao và Nấm Việt Nam (khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ) thuộc dự án Xây dựng bộ sưu tập mẫu vật quốc gia về thiên nhiên Việt Nam
- Xây dựng mô hình sản xuất chè hữu cơ theo chuỗi giá trị nhằm nâng cao hiệu quả và giá trị sản phẩm Chè Yên Bái
- Kinh nghiệm triển khai các cam kết quốc tế về Mua sắm chính phủ (MSCP) trong các Hiệp định thương mại tự do Bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao năng suất lao động chất lượng sản phẩm gắn với giá trị tăng thêm tại doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
- Tán xạ hai kênh của các exciton siêu lạnh và trở ngại trên đường tìm kiếm ngưng tụ Bose-Einstein trong bán dẫn Cu2O
- Nghiên cứu phương thức truyền thông phù hợp với đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng định hướng quốc gia về phát triển nguồn tin khoa học và công nghệ
- Thử nghiệm ương lươn (Monopterus albus) giống tại huyện Giá Rai
liên kết website
Lượt truy cập
- Nhiệm vụ đang tiến hành
: KCBN–(12).24
Nghiên cứu đề xuất giải pháp can thiệp nâng cao kiến thức, thực hành chăm sóc trẻ mắc tim bẩm sinh ở học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
Trung tâm Y tế huyện Tiên Du
UBND Tỉnh Bắc Ninh
Tỉnh/ Thành phố
Lê Việt An
Lê Việt An; Lê Ngọc Phát; Nguyễn Thị Thuỳ Dương; Nguyễn Văn Dưỡng; Nguyễn Thị Hường; Nguyễn Thị Tâm; Nguyễn Thanh Phương; Nguyễn Thị Đức; Nguyễn Văn Tiệm; Phạm Đăng Thuyên; Đỗ Thị Uyên
Hệ tim mạch
10/2024
10/2026
Nội dung nghiên cứu gồm 06 nội dung chính là Nghiên cứu tổng quan, hoàn thiện thuyết minh về nghiên cứu đề xuất giải pháp can thiệp nâng cao kiến thức, thực hành chăm sóc trẻ mắc tim bẩm sinh ở học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Khảo sát, đánh giá thực trạng mắc tim bẩm sinh, tình trạng dinh dưỡng, bệnh tật ở học sinh tiểu học và kiến thức, thực hành của người chăm sóc chính, giáo viên về bệnh tim bẩm sinh ở học sinh. Xây dựng, triển khai các hoạt động can thiệp nhằm nâng cao kiến thức, thực hành của người chăm sóc chính, giáo viên về bệnh tim bẩm sinh ở học sinh tiểu học. Khảo sát, kiểm tra nhằm đánh giá hiệu quả sau can thiệp. Giải pháp nâng cao kiến thức, thực hành của người chăm sóc chính và giáo viên về bệnh tim bẩm sinh ở học sinh tiểu học. Tổng kết, đánh giá, nghiệm thu.
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến gồm Thuyết minh đề tài. 01 mẫu phiếu gốc; 241 phiếu đã điều tra, khảo sát; Báo cáo tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả điều tra; Các báo cáo nghiên cứu; Kỷ yếu Hội thảo; Báo cáo tổng kết đề tài (báo cáo chính; báo cáo tóm tắt...); Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ.
can thiệp; chăm sóc trẻ; tim bẩm sinh; học sinh; tiểu học
