
- Tăng cường đấu tranh chống diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng mô hình thâm canh củ đậu theo VIetGAP ở một số xã trên địa bàn huyện Kim Thành
- Nhiệt động lực học và ứng dụng trong vấn đề mô hình hoá phân tích ổn định và điều khiển quá trình hoá học
- Xây dựng mô hình trồng thử nghiệm một số giống hoa Cát Tường gắn với phát triển du lịch sinh thái tại Mộc Châu Vân Hồ
- Nghiên cứu và đề xuất qui trình điều khiển thích nghi có ước lượng góc khớp sử dụng bộ quan sát trượt SMO hạ bậc cho hệ truyền động các khớp Robot lmega 16 có độ cứng vững thấp
- Xây dựng mô hình nuôi lợn thương phẩm từ lợn đực giống Piétrain RéHal với lợn nái lai trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu đa dạng di truyền liên quan đến một số tính trạng chọn lọc một số giống khoai mỳ Manihot esculentra Crantz ở Đông Nam Bộ Việt Nam dựa vào chỉ thị SSR và một số gen đích quy định tính trạng trên
- Thu hồi đất và giải quyết khiêu nại về thu hồi đất ở Việt Nam hiện nay - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước đối với các làng nghề trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
- Bảo hộ và phát triển các nhãn hiệu sản phẩm theo chuỗi sản xuất cung ứng thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm Ocop tỉnh Nam Định
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Thị Lan
Nguyễn Thị Dương Nga; Nguyễn Tuấn Sơn; Nguyễn Thị Nhuần; Trần Thị Thu Trang; Lê Khắc Bộ; Đồng Thanh Mai; Nguyễn Anh Đức; Đặng Nam Phương; Vũ Thị Mỹ Huệ; Nguyễn Thị Thu Huyền
Khoa học nông nghiệp khác
01/07/2020
01/12/2021
- Đánh giá thực trạng thương mại hóa và xây dựng thương hiệu sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam ĐỊnh giai đoạn 2018-2021
- Giải pháp đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
2. Thương mại hóa sản phẩm: Cơ sở lý luận và thực tiễn; Chìa khóa để thực hiện thành công Chương trình OCOP
3. Quá trình thương mại hóa các sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định; Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thương mại hóa sản phẩm Chương trình OCOP thời gian qua:; Xu hướng thương mại hóa sản phẩm của Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
4. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm và ảnh hưởng của việc xây dựng thương hiệu đén sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị tham gia Chương trình OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
5. Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm, xây dựng thương hiệu của các đơn vị tham gia Chương trình (Doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất) trên địa bàn tỉnh Nam Định đến năm 2025, đinh hướng đến năm 2030
6. Báo cáo khuyến nghị chính sách thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm thực hiện Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm - OCOP" trên địa bàn tỉnh Nam Định
Ocop;