
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật trồng giống nho Hạ đen nhập nội từ Trung Quốc tại một số tỉnh trung du miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm quản lý bền vững nguồn nước lưu vực hồ Cấm Sơn, tỉnh Bắc Giang
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng Tràm trà (Melaleuca alternifolia) phục vụ chiết xuất tinh dầu tại tỉnh Bắc Giang
- Đảng lãnh đạo phát huy sự ủng hộ quốc tế đối với cách mạng Việt Nam (1945-1975)
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục về an ninh – trật tự trên tuyến giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu trực trạng và giải pháp để sử dụng và nâng cao trình độ tay nghề cho đội ngũ công nhân lao động đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa
- Bảo tồn đa dạng sinh học vườn quốc gia Tràm Chim thích ứng với biến đổi khí hậu
- Ứng dụng mô hình điện mặt trời áp mái tại trụ sở các cơ quan quản lý nhà nước tỉnh Khánh Hòa
- Ứng dụng khoa học công nghiệ thiết kế chế tạo máy thiết bị tự động hóa nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm tại một số khâu trong dây chuyền sản xuất dứa đóng hộp xuất khẩu
- Nâng cao chất lượng giáo dục lý luận chính trị tại các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trên địa bàn tỉnh Kon Tum góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay



- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/02-2019-3
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Kiều Văn Hoan
TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông thành phố Hà Nội
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông của thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 5: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 6: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nội dung 7: Xây dựng các bản đồ giáo khoa địa lý địa phương TP Hà Nội dạy học địa lý lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực người học
Nội dung 8: Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa thành phố Hà Nội dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 9: Thực nghiệm sư phạm đánh giá kết quả các bản đồ giáo khoa dùng để dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.
Nội dung 10: Xây dựng sản phẩm của đề tài (các báo cáo, khuyến nghị)
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài:
- Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội.
- Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
01X-12/02-2019-3