Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng mô hình nuôi lươn đồng Monopterus albus (Zuiew, 1793) thương phẩm trong bể không bùn có sử dụng thức ăn thảo dược trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
- Ứng dụng quá trình ozon hóa và xúc tác trong xử lý nước thải sản xuất thuốc bảo vệ thực vật
- Nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp huy động vốn để hiện đại hóa công nghệ sản xuất cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ
- Đánh giá thực trạng sản xuất và xây dựng chuỗi giá trị Xoài tứ quý tại huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre
- Cố kết cộng đồng trong các Buôn (làng) ở Tây Nguyên hiện nay
- Dự án: Bình tuyển, chọn lọc, lưu giữ nguồn gen và khai thác phát triển cây ăn quả ôn đới trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
- Nghiên cứu, thiết kế chế tạo tua bin điện gió trục ngang đa tầng cánh công suất 2000W
- Nghiên cứu phát triển Sâm Vũ Diệp, Sâm Lai Châu, Sâm Ngọc Linh tại huyện Tuần Giáo
- Nghiên cứu tính đa dạng nguồn gen di truyền và thành phần hóa học một số loài lá kim ở Tây Nguyên đề xuất giải pháp bảo tồn sử dụng và phát triển bền vững
- Nghiên cứu giải pháp giảm thiểu tồn dư các hóa chất độc hại trong các sản phẩm nông nghiệp thủy sản của Thanh Hóa
liên kết website
Lượt truy cập
- Nhiệm vụ đang tiến hành
01X-12/04-2019-3
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Trường Cao đẳng sư phạm Hà Tây
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS Lê Thị Thơm
Thạc sĩ Trần Thị Thùy Dung; ThS. Bùi Thị Thanh Huyền ThS. Bùi Thị Thuý Vân TS. Nguyễn Thị Thúy Hồng ThS. Hoàng Thị Minh Thảo ThS. Đặng Thị Ánh Tuyết ThS. Bùi Thị Kim Anh
Khoa học xã hội
01/10/2019
01/09/2021
Nội dung 2: Khảo sát, đánh giá thực trạng việc dạy học Tiếng Việt thông qua hoạt động trải nghiệm và năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong môn Tiếng Việt của giáo viên Tiểu học tại Hà Nội
Nội dung 3: Đề xuất các giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 4: Xây dựng tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn tiếng Việt cho giáo viên tiểu học ở Hà Nội
Nội dung 5: Tổ chức thực nghiệm
Bài báo:Thực trạngdạy học Tiếng Việt thông qua các hoạt động trải nghiệm ở trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Bài báo: Giải pháp nâng cao năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt cho giáo viên Tiểu học.
01X-12/04-2019-3
