
- Thực trạng mắc một số bệnh mãn tính không lây của người dâm tộc Khmer từ 60 tuổi trở lên tại tỉnh Trà Vinh và biện pháp can thiệp
- Nghiên cứu chế tạo màng phân lập tại hiện trường các dạng kim loại nặng có khả năng tác động sinh học trong môi trường nước và trầm tích
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng việc xây dựng và nhân rộng các mô hình tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Sản xuất giống bò lai Zebu hỗ trợ hộ nông dân nghèo tỉnh Kon Tum (2002-2007)
- Nghiên cứu giải pháp gia tăng năng suất nhân tố tổng hợp (TFP) trong tăng trưởng kinh tế tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Cải tạo đàn bò vàng địa phương bằng giống bò lai Sind trên địa bàn huyện Đăkhà giai đoạn 2001-2005
- Hành vi tập thể và tổ chức xã hội: nghiên cứu xã hội học về thảm họa (Trường hợp những cộng đồng nông thôn bị thảm họa tự nhiên ở miền Trung Việt Nam)
- Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm cố ý gây thương tích tại địa bàn nông thôn tỉnh Ninh Bình
- Phân tích biên tài nguyên của chương trình đa luồng có giao dịch
- Điều tra khảo sát đánh giá thực trạng về quản lý sử dụng các loại thiết bị vật tư theo quy định về an toàn sức khỏe và đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn cho người lao động trên địa bàn tỉnh Quảng Bình



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Dưa Hấu Gò Công cho sản phẩm dưa hấu Gò Công tỉnh Tiền Giang
Trung tâm Nghiên cứu Công nghệ và Sở hữu Trí tuệ (CIPTEK)
UBND Tỉnh Tiền Giang
Cơ sở
CN. Dương Thành Long
CN. Võ Quang Hùng, CN. Đỗ Việt Dũng, CN. Đào Phương Hạnh, CN. Nguyễn Thị Tuyết Nhi, KS. Lê Văn Vĩnh, TS. Cao Văn Phụng, KS. Nguyễn Thị Siêm, CN. Nguyễn Thùy Dương, CN. Nguyễn Minh Thư, CN. Nguyễn Thị Diễm, KS. Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thị Mỹ Thuận
Địa lý kinh tế và văn hoá
- Nội dung 2: Quản lý NHCN “Dưa hấu Gò Công”
- Nội dung 3: Phát triển NHCN “Dưa hấu Gò Công”
Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dưa hấu Gò Công”.
Bản đồ khu vực địa lý vùng sản xuất sản phẩm mang NHCN “Dưa hấu Gò Công”.
Các sản phẩm hỗ trợ việc quảng bá và phát triển NHCN “Dưa hấu Gò Công” gồm:
- Trang fanpage trên nền tảng mạng xã hội facebook.com;
- Phóng sự;
- Các sản phẩm in ấn gồm: Tem, tờ rơi, nhãn dán bao bì, bao bì đựng sản phẩm, poster, standee, sổ tay.
Báo cáo tổng hợp và báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện đề tài.
Bài báo đưa tin về NHCN “Dưa hấu Gò Công” đăng trên Tập san Khoa học Công nghệ Tiền Giang.
dưa hấu, Gò Công