
- Nghiên cứu ứng xử của vật liệu thép tấm mỏng khi dập nguội
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường nhận thức tiếng Việt trong chương trình giáo dục mầm non các huyện phía Bắc tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất giống nhân tạo và nuôi thương phẩm cá Tai bồ (Platax teira Forsskål 1775) tại Khánh Hòa
- Hoàn thiện công tác quản lý quỹ ngân sách nhà nước và nhận diện rủi ro trong sử dụng ngân sách nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng mô hình sản xuất miến từ khoai chuối cho quy mô hộ gia đình ở xã Ninh Quới A huyện Hồng Dân
- Xây dựng quy trình kỹ thuật mô hình nuôi ong mật và khai thác các sản phẩm từ ong mật tại tỉnh Tây Ninh
- Ứng dụng công nghệ sinh học xây dựng mô hình nuôi trồng nấm dược liệu Linh Chi (Ganoderma lucidum) nấm Vân Chi (Trametes versicolor) từ nguyên liệu ngọn cành mùn cưa cây Keo tại tỉnh Bắc Kạn
- Tổng hợp hạt nano MoS2 thin films bằng phương pháp hóa học hướng tới ứng dụng làm điện cực pin
- Nghiên cứu xây dựng quy trình thao tác chuẩn và tối ưu hóa cân bằng dây chuyền may sản phẩm dệt kim nhằm nâng cao năng suất lao động
- Phản ứng domino trong chuyển hóa các hợp chất thiên nhiên - cách tiếp cận mới đi đến các phân tử có hoạt tính sinh học



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp