
- Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý trong lĩnh vực quản lý y tế
- Thu thập đánh giá bảo tồn và định hướng ứng dụng nguồn gen vi sinh vật bảo vệ thực vật (vi sinh vật gây hại và vi sinh vật có ích) trên cây ăn quả tại tỉnh Đắk Lắk
- Xây dựng và ứng dụng phần mềm mẫu thể thức văn bản điện tử phục vụ công tác điều hành và quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật sản xuất rau cần nước đạt chuẩn VietGAP tại xã Gia Kiệm huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai
- Định hướng giá trị nghề nghiệp cho học sinh trung học cơ sở khu vực nông thôn đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc đổi mới một số chính sách xã hội ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu xây dựng quy trình công nghệ chế tạo hợp kim Al-Zn-Mg-Cu có tính dẻo cao biến tính bằng Lantan(La), Xeri (Ce) phục vụ công nghiệp đóng tàu.
- Xây dựng chuỗi cung ứng có xem xét việc cấp hàng trực tiếp từ công ty sản xuất
- Đánh giá hiệu quả rửa mũi xoang bằng dung dịch muối đẳng trương trong điều trị viêm mũi xoang mạn tính tại bệnh viện đa khoa thị xã Giá Rai
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ cao sản xuất rau cây ăn quả an toàn theo chuỗi giá trị tại huyện Kon Plông



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp