
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nuôi thỏ Newzealand theo hướng liên kết tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Ứng dụng các giải pháp công nghệ xây dựng mô hình lớp học thông minh tại trường THPT Nguyễn Đức Thuận huyện Vụ Bản
- Nghiên cứu động học và cơ chế phản ứng isomer hóa các n-paraffin C5 C6 và hỗn hợp của chúng trên xúc tác PD biến tính
- Nghiên cứu nguyên nhân gây chết cây và biện pháp khắc phục trên cây Thanh nhãn Bạc Liêu
- Đánh giá mức độ ô nhiễm Arsen trong đất và nước ngầm tại huyện An Phú tỉnh An Giang
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Tương Làng Ái cho sản phẩm tương xã Định Hải huyện Yên Định tỉnh Thanh Hóa
- Hoàn thiện các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý thu thuế đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu giải pháp phát triển phong trào thể dục thể thao cơ sở tỉnh Vĩnh Long đến năm 2020
- Nghiên cứu khảo sát đánh giá thực trạng kiến trúc cảnh quan và đề xuất giải pháp kiểm soát để quản lý không gian các tuyến phố chính thành phố Bắc Giang đến năm 2030 tầm nhìn 2050
- 2021 Xây dựng quy trình thiết kế bài học STEM và vận dụng thiết kế một số chủ đề dạy học các môn khoa học tự nhiên bậc trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp