 Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ khác
                            - Nghiên cứu xây dựng module tự động tính toán và lựa chọn đường phân khuôn tối ưu trong quá trình chế tạo khuôn mẫu
- Ứng dụng Quizizz trong tổ chức dạy học môn Hóa học lớp 10 nhằm nâng cao hiệu quả dạy học và phát triển năng lực cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nuôi lợn nái dòng VCN21 VCN22 nhằm tăng năng suất và chất lượng thịt trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm giống Táo sữa Thái Lan (Ziziphus mauritiana Lamk) trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Cơ sở lý thuyết và thực tiễn áp dụng thuế đối với dịch vụ tài chình
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất tinh mầu dạng tinter kết hợp máy pha màu có độ lệch chuẩn thấp ứng dụng cho sơn nước
- Nghiên cứu các giải pháp chỉnh trị chống sa bồi luồng tàu cho các cảng cá và khu neo đậu tàu thuyền tỉnh Phú Yên và vùng lân cận áp dụng cho cửa Tiên Châu
- Điều tra khảo sát và xây dựng chiến lược phát triển thowng mại điện tử tỉnh Quảng Bình đến năm 2015
- Điều tra độ phì nhiêu đất và khuyến cáo sử dụng phân bón cho lúa vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
- Nghiên cứu thực trạng và công nghệ xử lý nước thải phù hợp cho các cơ sở y tế vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Điện Biên
 liên kết website
liên kết website
             Lượt truy cập
Lượt truy cập
             Lượt truy cập :
                         26,054,482
 Lượt truy cập :
                         26,054,482
                    - Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp
