
- Nghiên cứu sản xuất thử nghiệm Vòng bọc hậu môn nhân tạo NH tại thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu tuyển chọn giống sắn và kỹ thuật thâm canh rãi vụ nhằm phục vụ cho việc phát triển cây sắn bền vững ở tỉnh Đắk Nông
- Nghiên cứu phát triển hệ thống mô hình hóa và quản lý hiện vật bảo tàng và di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Bình Địn
- Nghiên cứu bào chế dung dịch hỗ trợ điều trị viêm mũi xoang từ cây Ngũ sắc Ageratum conzoides L. và một số dược liệu.
- Nghiên cứu xây dựng qui trình trồng ớt charapita (capsicum chinense) và cải kale (brassica oleracea var sabellica) theo hướng an toàn
- Nghiên cứu xây dựng khung chương trình và bộ tài liệu bồi dưỡng kiến thức khởi sự doanh nghiệp khoa học và công nghệ
- Đánh giá tính an toàn và hiệu quả của gel Berberin mũi xoang - 103 trên bệnh nhân phẫu thuật nội soi mũi xoang
- Nghiên cứu quy trình sản xuất sản phẩm cao lỏng và trà hòa tan từ cây Đảng sâm Việt Nam [Codonopsis javanica (Blume) Hook f Campanulaceae] trồng tại tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất các giải pháp bảo tồn và phát huy giá trị hệ thống giếng vuông tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang
- Tác động của quy mô hoạt động đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại VN trong bối cảnh tái cấu trúc hệ thống các ngân hàng



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ
UBND TP. Cần Thơ
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Võ Minh Cảnh
ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2019
01/03/2020
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.
marketing; phát triển kinh tế xã hội; doanh nghiệp