
- Khai thác và phân lập nguồn gen có sẵn của tập đoàn giống sắn Việt Nam nhằm phát triển các giống sắn có tài năng chống chịu bệnh và năng suất cao bằng công nghệ gen
- Xác định nguyên nhân gây bệnh lem lép hạt lúa và biện pháp phòng trừ tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng giống nho Hạ đen tại huyện Hoa Lư
- Đánh giá khả năng thích nghi và đề xuất các giải pháp sử dụng đất hợp lý trên các dạng lập địa trồng cây dược liệu chính trên địa bàn tinh Kon Tum
- Nghiên cứu khả năng sử dụng đolomit chất lượng thấp ở khu vực Hà Nam và Ninh Bình trong sản xuất vật liệu không nung
- Tiếp cận giá trị và kỹ năng sống trong xây dựng chương trình hoạt động giáo dục cho học sinh phổ thông trong đổi mới giáo dục sau 2015
- Nghiên cứu giải pháp chuyển đổi cơ cấu sản xuất lúa trên địa bàn 2 huyện Tánh Linh Đức Linh vùng ven sông La Ngà
- Lịch sử các khu căn cứ du kích tỉnh Sơn La trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954)
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy cơ sở góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh ở Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc trong tình hình hiện nay
- Nuôi thử nghiệm giống vịt Bầu Bến thương phẩm theo hướng bán chăn thả tại xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch.



- Nhiệm vụ đang tiến hành
17/ĐT-KHCN/2024
Xây dựng trường học hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục mầm non cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
ThS, Đinh Quốc Trường
ThS. Phạm Thị Ánh Nguyệt; CN. Trần Thị Việt Hoa; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt; ThS. Trịnh Thị Bản; ThS. Nguyễn Thị Hương; ThS. Đinh Văn Huy; ThS. Phạm Văn Nam; CN. Đặng Hiếu Nam; ThS. Nguyễn Trọng Hoan.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
- Báo cáo thực trạng việc xây dựng trường học hạnh phúc trong các cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
- Báo cáo chuyên đề về các giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc trong các CSGDMN, CSGD phổ thông.
- Kế hoạch/chuyên đề thực hiện xây dựng trường học hạnh phúc (08 KH/chuyên đề ở 02 trường MN, 02 trường TH, 02 trường THCS và 02 trường THPT).
- 08 đĩa hình ghi lại quá trình thực nghiệm.
- Tập tài liệu tham khảo cho cán bộ, giáo viên về việc xây dựng trường học hạnh phúc.
Xây dựng ; Trường học hạnh phúc; Cơ sở giáo dục mầm non; Cơ sở giáo dục phổ thông.