
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng vật liệu mới (Polyme diệt khuẩn) tại Việt Nam
- Phục tráng bảo tồn và phát triển cây lê huyện Trà Lĩnh tỉnh Cao Bằng
- Xây dựng hệ thống thông tin và các ứng dụng trên nền tảng công nghệ web thiết bị di động về các phòng thí nghiệm và phòng thử nghiệm Việt Nam (LABNET)
- Các giải pháp áp dụng các phương thức kinh doanh thương mại của doanh nghiệp trong điều kiện chuyển sang kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế
- Phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác kế hoạch hóa thương mại trong giai đoạn hiện nay
- Quản lý mạng lưới điện trung thế bằng công nghệ thông tin địa lý
- Nghiên cứu tình trạng sa sút trí tuệ trên bệnh nhân cao tuổi tại Bệnh viện Đa khoa Phước Long năm 2016
- Báo cáo thường niên: Pháp luật về kiểm soát ô nhiễm môi trường ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng công nghệ cảnh báo dự báo ngập lụt vùng hạ lưu hệ thống sông Hương và chuyển giao cho địa phương
- Hoàn thiện quy trình tổng hợp sản xuất lúa gạo chất lượng cao tại tỉnh Hòa Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
96-0285
Cơ sở khoa học và thực tiễn của việc hình thành hệ thống tổ chức marketing trong bộ máy quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở nước ta
Trường ĐH KTQD Hà Nội, Đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Minh Đạo, PTS
Nguyễn Hữu Lai, PTS, Nguyễn Viết Lâm, PTS, Lưu Văn Nghiêm, PTS, Tăng Văn Bền, PGS, PTS, Nguyễn Thị Tâm, Trương Đình Chiến(1)
Kinh tế và kinh doanh
1995
1995
1995
Hà nội
63
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2113