
- Tối ưu đặc tính khí động học và tính ổn định của một tầng máy nén đồng trục cận âm sử dụng phương pháp thải khí và kênh dẫn hồi khí
- Giải quyết việc làm cho nông dân vùng đồng bằng Sông Hồng ở nước ta hiện nay
- nghiên cứu tính kháng thuốc phosphine và nghiên cứu phương pháp sử dụng phosphine có phối hợp với CO2 để khử trùng mọt hại nông sản có hiệu quả
- Nghiên cứu đặc điểm sinh học và thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo cá nhụ 4 râu (Eleutheronema tetradactylum)
- Tổ chức Phi lợi nhuận trong phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Hồ Chí Minh với sự nghiệp độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp lĩnh vực thông tin và truyền thông
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu sản xuất bột màu titan dioxit
- Hoàn thiện phương pháp đánh giá cán bộ công chức hàng năm
- Sản xuất chế phẩm proteinaza protein điều hoà hoạt độ proteinaza và ứng dụng chúng trong thực tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
96-0285
Cơ sở khoa học và thực tiễn của việc hình thành hệ thống tổ chức marketing trong bộ máy quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở nước ta
Trường ĐH KTQD Hà Nội, Đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Minh Đạo, PTS
Nguyễn Hữu Lai, PTS, Nguyễn Viết Lâm, PTS, Lưu Văn Nghiêm, PTS, Tăng Văn Bền, PGS, PTS, Nguyễn Thị Tâm, Trương Đình Chiến(1)
Kinh tế và kinh doanh
1995
1995
1995
Hà nội
63
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2113