Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu đề xuất nâng cao chất lượng quản lý tổ chức khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ điện tử tại phòng đọc trực tuyến của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Nghiên cứu công nghệ tuyển quặng thiếc gốc núi Pháo- Phần hai: kết quả thí nghiệm bán công nghiệp tuyển quặng thiếc bán phong hóa
- Nghiên cứu tác động của yếu tố khí hậu tới các loại hình sử dụng đất nông nghiệp tại tỉnh Đắk Lắk
- Chiến lược và chính sách phát triển năng lượng nông thôn
- Hiện trạng địa giới hành chính nước ta Chuyên đề: Địa giới hành chính và tổ chức lãnh thổ
- Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ văn hóa cơ sở tại các tỉnh biên giới phía Bắc
- Giải pháp xây dựng mô hình can thiệp của Đoàn hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại
- Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thông qua việc phát triển mô hình câu lạc bộ ở một số trường THPT tỉnh Cà Mau
- Một số đặc điểm sinh học và khả năng sản xuất của dê Bách thảo và dê lai Bách thảo nuôi bán chăn thả tại Thanh Hoá Ninh Bình
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thử nghiệm các loại máy bón phân viên nén chậm tan
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
96-0285
Cơ sở khoa học và thực tiễn của việc hình thành hệ thống tổ chức marketing trong bộ máy quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở nước ta
Trường ĐH KTQD Hà Nội, Đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Trần Minh Đạo, PTS
Nguyễn Hữu Lai, PTS, Nguyễn Viết Lâm, PTS, Lưu Văn Nghiêm, PTS, Tăng Văn Bền, PGS, PTS, Nguyễn Thị Tâm, Trương Đình Chiến(1)
Kinh tế và kinh doanh
1995
1995
1995
Hà nội
63
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2113
