
- Nghiên cứu xử lý dầu Emulsol mất phẩm chất và Sx dầu Emulsol mới từ dầu phế thải (dầu tái sinh)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất phụ gia GTBE từ glyxerin phụ phẩm của sản xuất bio-điezen
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm nền tảng IoT dựa trên mạng LoRaWAN phục vụ cho đô thị thông minh
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình thu gom xử lý phân và xác hữu cơ từ các trang trại chăn nuôi gà để sản xuất phân bón hữu cơ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano xúc tác quang hoá cho sơn xây dựng-Qui trình công nghệ sản xuất sơn nano diệt khuẩn
- Đề xuất các giải pháp trữ nước mưa góp phần quản lý ngập lụt bền vững cho Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của tốc độ đô thị hóa và biến đổi khí hậu
- Xây dựng mô hình liên kết phát triển sản xuất khoai tây gắn với tiêu thụ từ nguồn giống khoai tây sạch bệnh bằng công nghệ khí canh tại Nghệ An
- Nghiên cứu rà soát và cập nhật quy chuẩn kỹ thuật về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất
- Nghiên cứu xây dựng qui trình công nghệ xử lý nâng cao chất lượng gỗ phù hợp với chủng loại gỗ và điều kiện sản xuất của các cơ sở gõ của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy(1)
TS. Bùi Tuấn Anh, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Việt Hà, ThS. Nguyễn Thành Bắc, ThS. Nguyễn Đình Cử, ThS. Nguyễn Trí Dũng, ThS. Lê Quốc Hiệp, ThS. Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Vũ Trọng Huấn
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877