Các nhiệm vụ khác
- Lập sơ đồ phát triển và phân bố lâm nghiệp công nghiệp rừng giai đoạn 1986-2000
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình
- Phân lập xác định cấu trúc và thử hoạt tính gây độc tế bào ung thư của các hợp chất tự nhiên từ cây Ngâu Biên Hòa (Aglaia hoaensis) và Nhãn mọi (Walsura cochinchinensis)
- Nghiên cứu hiệu quả kinh tế của việc triển khai áp dụng các kỹ thuật tiến bộ và các biện pháp kinh tế-xã hội nhằm phát triển sản xuất cây lương thực và cây thực phẩm ở nước ta
- Quản lý mức vốn khả dụng của các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam
- Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hậu Giang đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhà nước thị trường và xã hội trong quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sử dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sợi trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu Thử nghiệm các giải pháp kỹ thuật chăn nuôi đà điểu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy(2)(1)
TS. Bùi Tuấn Anh, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Việt Hà, ThS. Nguyễn Thành Bắc, ThS. Nguyễn Đình Cử, ThS. Nguyễn Trí Dũng(3), ThS. Lê Quốc Hiệp, ThS. Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Vũ Trọng Huấn
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877
