
- Nghiên cứu quá trình phát sinh thủy triều đỏ và sinh thái phát triển của các loài tảo độc hại ở một số vùng ven bờ đặc trưng và ảnh hưởng của chúng tới nguồn lợi hải sản- Báo cáo chuyên đề nghiên cứu (Tập 2)
- Xác lập cơ sở khoa học để đánh giá triển vọng rubi saphir trong các thành tạo đá hoa pegmatit khu vực bờ trái Sông Chảy
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu dầu và cây tinh dầu
- Nghiên cứu nghệ thuật kiến trúc trang trí đình làng hiện có ở Phú Thọ đề xuất giải pháp bảo tồn tôn tạo quy hoạch phục vụ phát triển du lịch
- Đồ án thiết kế bơm tua bin thủy luân AT 30-6 (Giải pháp công trình và thiết bị cấp nước miền núi)
- Tính chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta
- Những yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành các trung tâm tài chính ở Châu Á: bài học kinh nghiệm cho Thành phố Hồ Chí Minh
- Cân bằng năng lượng tổng thể và chính sách năng lượng Quốc gia đến 2005 (Phần: Cân bằng năng lượng nhiên liệu có tính đến ảnh hưởng một số hộ tiêu thụ lớn: điện gạch ngói chất đốt sinh hoạt-Báo cáo năm 1993)
- Nghiên cứu sản xuất trà hòa tan từ cây cỏ bắc Leersia hexandra
- Sử dụng các biện pháp sinh học để sản xuất nước mắm nhanh đạt chất lượng xuất khẩu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy(2)(1)
TS. Bùi Tuấn Anh, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Việt Hà, ThS. Nguyễn Thành Bắc, ThS. Nguyễn Đình Cử, ThS. Nguyễn Trí Dũng, ThS. Lê Quốc Hiệp, ThS. Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Vũ Trọng Huấn
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877