
- Nghiên cứu giải pháp khoa học công nghệ chống sa bồi luồng tàu ổn định lòng dẫn cửa Định An phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa
- Nghiên cứu dùng dung dịch hoạt hoá điện hoá để thay thế chất khử trùng tại nhà máy chế biến thuỷ sản đông lạnh
- Các nước đang phát triển trong xu thế toàn cầu hóa
- Nghiên cứu biện pháp phát hiện chuẩn đoán phòng trừ bệnh chổi rồng và rệp sáp bột hồng trên cây khoai mì tại Tây Ninh
- Nghiên cứu tiềm năng sản phẩm văn hoá - du lịch Thanh Hoá phục vụ phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thanh Hoá
- Khảo sát từ mang yếu tố Hán Việt trong sách văn phổ thông (hệ 12 năm)
- Kết quả nghiên cứu sản xuất phèn bột xử lý nước chất lượng cao P98
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình trồng bông hữu cơ
- Hoàn thiện phương pháp so sánh trong thẩm định giá tài sản ở Việt Nam
- Ứng dụng chế phẩm sinh học EM vào sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi bò sữa nhằm xây dựng mô hình nông nghiệp an toàn sinh học tại Đơn Dương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy(2)(1)
TS. Bùi Tuấn Anh, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Việt Hà, ThS. Nguyễn Thành Bắc, ThS. Nguyễn Đình Cử, ThS. Nguyễn Trí Dũng, ThS. Lê Quốc Hiệp, ThS. Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Vũ Trọng Huấn
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877