Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng qui trình tổng thể giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin ứng dụng cho hội nghị truyền hình (video-conferencing) - Nghiên cứu khảo sát tình hình triển khai dịch vụ hội nghị truyền hình trên thế giới và ở Việt Nam - Xây dựng quy
- Nghiên cứu xu hướng biến động nồng độ Ôzôn trong không khí tại một số khu vực của Việt Nam và đề xuất phương án lồng ghép vào mạng lưới quan trắc môi trường quốc gia
- Xây dựng mô hình trình diễn giống lúa chất lượng cao T10 theo VietGAP tại huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
- Mở rộng mô hình trồng khảo nghiệm giống nho Cự Phong và Tảo Hồng Trung Quốc tại Lạng Sơn
- Nghiên cứu quy trình chế tạo chế phẩm sinh học từ chủng Chaetomium globosum để phòng trừ bệnh chết nhanh cây hồ tiêu
- Một số điểm mới về lý luận và một số vấn đề đặt ra trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách một số chế phẩm thiên nhiên có giá trị kinh tế cao bằng CO2 lỏng ở trạng thái siêu tới hạn
- Phần: Tổng quan về cấp phối đá dăm (tài liệu tham khảo)
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
- Nghiên cứu một số giải pháp phát triển giáo dục mầm non ở vùng khó khăn
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT223004
2024-34-0467/NS-KQNC
Nghiên cứu ứng dụng mô hình IHSDM (Interactive Highway Safety Design Model) để đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học đến an toàn giao thông đường bộ cho các tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Trần Ngọc Huy(2)(1)
TS. Bùi Tuấn Anh, PGS. TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Trần Việt Hà, ThS. Nguyễn Thành Bắc, ThS. Nguyễn Đình Cử, ThS. Nguyễn Trí Dũng(3), ThS. Lê Quốc Hiệp, ThS. Nguyễn Quốc Bảo, ThS. Vũ Trọng Huấn
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
2022-01-01
2023-09-30
2024
Hà Nội
270 tr.
Tổng hợp phân tích các mô hình đánh giá an toàn giao thông và lựa chọn phương pháp đánh giá an toàn giao thông cho tuyến đường 2 làn xe ngoài đô thị tại Việt Nam. Nghiên cứu về cơ sở lý thuyết cũng như các ứng dụng của mô hình IHSDM thông qua phần mềm mở. Tiến hành thí điểm sử dụng mô hình thông qua phần mềm IHSDM đánh giá an toàn giao thông một số đoạn tuyến đường khác nhau tại Việt Nam. Nghiên cứu thực nghiệm đo vận tốc các xe thực tế trên các tuyến được đang khai thác, xác định vận tốc khai thác V85, đề xuất tương quan V85 với các yếu tố hình học tuyến đường. Qua đó, ứng dụng vào một đoạn tuyến của một dự án cụ thể để đánh giá mức độ an toàn giao thông của dự án đó bằng một số mô đun trong bộ công cụ IHSDM. Từ những nghiên cứu trên tiến hành phân tích và đề xuất trình tự, tiêu chí đánh giá an toàn giao thông tuyến đường 2 làn xe dựa trên nền tảng mô hình lựa chọn được xây dựng trong chương trình IHSDM
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23877
