Các nhiệm vụ khác
- Lập sơ đồ phát triển và phân bố lâm nghiệp công nghiệp rừng giai đoạn 1986-2000
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình
- Phân lập xác định cấu trúc và thử hoạt tính gây độc tế bào ung thư của các hợp chất tự nhiên từ cây Ngâu Biên Hòa (Aglaia hoaensis) và Nhãn mọi (Walsura cochinchinensis)
- Nghiên cứu hiệu quả kinh tế của việc triển khai áp dụng các kỹ thuật tiến bộ và các biện pháp kinh tế-xã hội nhằm phát triển sản xuất cây lương thực và cây thực phẩm ở nước ta
- Quản lý mức vốn khả dụng của các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam
- Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hậu Giang đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhà nước thị trường và xã hội trong quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sử dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sợi trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu Thử nghiệm các giải pháp kỹ thuật chăn nuôi đà điểu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT2312
2024-34-0763/NS-KQNC
Xây dựng mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh trên ô tô điện
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Hữu Trường, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, TS. Phạm Minh Hiếu, ThS. Bùi Hải Bằng, ThS. Đỗ Ngọc Nguyên, KS. Phạm Văn Trọng, ThS. Lê Hoàng Long, ThS. Lưu Tuấn Hải, ThS. Trần Văn Hiệu, ThS. Dương Thị Lan Anh, ThS. Hoàng Anh Thụy, ThS. Nguyễn Thị Lĩnh, ThS. Vũ Trọng Nghĩa, ThS. Lê Thị Hoàng Linh
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/01/2023
31/03/2024
2024
Hà Nội
240 tr.
Nghiên cứu phân tích các sơ đồ, nguyên lý hoạt động của hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh trên ô tô điện. Nghiên cứu phân tích quá trình chuyển đổi chế độ động cơ/máy phát của các loại động cơ truyền động sử dụng trên ô tô điện ở Việt Nam. Nghiên cứu thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh có công suất động cơ/máy phát tới 4,5 kW. Tiến hành khảo nghiệm trên mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24173
