
- Xây dựng trình tự và phương pháp kiểm tra khối lượng xây lắp trong kiểm toán Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật
- Kết quả hoạt động thanh tra - những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Đánh giá tác động của các cơ sở muôi trồng thủy sản và đánh bắt hải sản đến tính đa dạng sinh học và môi trường vùng ven biển phía Bắc Việt Nam
- Toàn cầu hóa và bản sắc làng Việt ở miền Bắc
- Những giải pháp hữu hiệu ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị của đội ngũ cán bộ đảng viên ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu tổng hợp và ứng dụng xúc tác quang hóa BiVO4 trong phân hủy hợp chất hữu cơ độc hại sử dụng ánh sáng nhìn thấy
- Xây dựng hệ thống quản lý và vận hành lưới điện từ xa
- Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng lập và thẩm định các dự án đầu tư sản xuất kinh doanh tại An Giang
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã thôn bản khu phố trên địa bản tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2019-2021
- Nghiên cứu cơ sở dữ liệu của nhóm bản đồ địa hình khái quát



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.XH-03/17
2023-52-0510/NS-KQNC
Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học Nhật Bản và đề xuất vận dụng cho giáo dục tiểu học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Nguyễn Vinh Hiển
GS.TS. Đỗ Việt Hùng, PGS.TS. Đào Thái Lai(3)(1), TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, TS. Phạm Thanh Tâm(2), TS. Đặng Thị Kim Nga, PGS.TS. Nguyễn Thị Thấn, GS.TS. Phạm Hồng Quang, TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, GS.TS. Đào Xuân Học
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/12/2017
01/06/2021
2021
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22160