
- Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc
- Báo cáo tổng kết hoạt động chương trình: Nghiên cứu và áp dụng vào sản xuất các biện pháp khoa học kỹ thuật nhằm phát triển và nâng cao năng suất chăn nuôi góp phần thực hiện ba chương trình kinh tế-xã hội và Nhà nước
- Nghiên cứu XD các mô hình sinh thái có năng suất cao cải tạo sử dụng hợp lý vùng trung du VN
- Nghiên cứu sửa đổi và hệ thống hóa chế độ báo cáo thống kê cho phù hợp với cơ chế quản lý mới
- Nghiên cứu và sử dụng tập đoàn giống cà phê
- Hướng dẫn tư vấn doanh nghiệp xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn cơ sở năm 2014
- Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xử lý nước thải chăn nuôi heo quy mô nhỏ (từ 50 - 100 con) chi phí thấp
- Mức sống dân cư vùng Đông Nam bộ qua kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2008; 2010; 2012; 2014; 2016; 2018
- Đánh giá kết quả sớm của phương pháp can thiệp qua da trong điều trị bệnh động mạch chi dưới mạn tính tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.12-2020
2022-43-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Sản phẩm chăn nuôi Phương Đình xã Phương Đình huyện Đan Phượng thành phố Hà Nội
Trung tâm phát triển nông thôn
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM DUY KHÁNH
ThS. Đặng Phúc Giang, ThS. Nguyễn Mạnh Cường, Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, CN. Đào Tiến Dũng, CN. Nguyễn Như Khải, CN. Nguyễn Vũ Hoàng Lâm, Bà Phạm Thái Diễm My, CN. Nguyễn Thị Thu Hà, CN. Hoàng Nhật Lệ
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Sản phẩm của dự án đã được xây dựng đảm bảo các nguyên tắc tham gia, dân chủ, đồng thuận của người dân, đảm bảo chất lượng và được đơn vị chủ sở hữu NHTT tiếp nhận và đưa vào áp dụng trên thực tế.
- Văn bằng bảo hộ NHTT đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp;
- Các sản phẩm của dự án đã hoàn thành được giao nộp đầy đủ;
- Các văn bản phụ vụ hoạt động quản lý, kiểm soát, sử dụng NHTT của chủ sở hữu đã được xây dựng, ban hành phù hợp với quy định và thực tiễn tại Hợp tác xã.
- Hệ thống logo, nhãn mác, phương tiện phục vụ phát triển thương mại của sản phẩm được thiết kế, thống nhất và các đơn vị sử dụng;
- Hoạt động đào tạo, tập huấn về quy trình sản xuất, kiểm soát dịch bệnh, chăn nuôi an toàn sinh học… giúp nâng cao kiến thức cho người sản xuất tại địa phương.
- Nhận thức, kiến thức về thương hiệu, sở hữu trí tuệ của người sản xuất, thương mại và chính quyền địa phương từng bước được nâng cao.
- Hệ thống phương tiện nhận diện... đã hoàn thành, đáp ứng tiêu chuẩn để hợp tác xã thực hiện quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường, người tiêu dùng cũng có cơ sở để tiếp cận, tìm hiểu về sản phẩm mang NHTT của Hợp tác xã chăn nuôi Phương Đình.
hà nội
HNI-2022-43/ĐK-TTTT&TK