Các nhiệm vụ khác
                            - áp dụng sản xuất sạch hơn tại phân xưởng dệt Picanol và phân xưởng nhuộm hoàn tất Công ty dệt Đà Nẵng
 - Nghiên cứu phát triển hệ thống hỗ trợ du lịch thông minh dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo
 - Sử dụng các biện pháp sinh học để làm nước mắm nhanh đạt chất lượng xuất khẩu
 - Nghiên cứu thiết kế và triển khai hệ thống đỗ xe tự động tại Việt Nam - Phụ lục hình ảnh lắp đặt dự an Colimex phụ lục biên bản kiểm tra trong quá trình sản xuât phụ lục biên bản của hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở
 - Nghiên cứu ứng dụng bê tông cốt lưới dệt (TRC) gia cường/sửa chữa kết cấu cột/trụ bê tông cốt thép trong công trình giao thông ở Việt Nam
 - Công nghệ xử lý hóa để thu hồi vàng với quy mô sản xuất công nghiệp
 - Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể “ Ổi Kim An” của xã Kim An, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội
 - Đánh giá môi trường đầu tư và đề xuất các giải pháp thu hút đầu tư vào nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội
 - Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cán bộ công chức cấp xã ở tỉnh Hòa Bình sau sắp xếp lại theo Nghị quyết số 830/NQ-UBTVQH14 ngày 17 tháng 12 năm 2019 của Ủy ban Thường vụ Quóc hôi
 - Tổng kết và xây dựng mô hình phát triển KT-XH nông thôn mới kết hợp truyền thống làng xã Việt Nam với văn minh thời đại
 
liên kết website
            
Lượt truy cập
            - Kết quả thực hiện nhiệm vụ
 
DANH.005/16
Hoàn thiện chương trình đào tạo chuyên gia cho NHNN giai đoạn 2016 – 2020
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Ngô Chung
ThS. Lê Văn Hinh, ThS. Đào Xuân Hùng, ThS. Lê Minh Quân, ThS. Nguyễn Tuấn Anh, CN. Đặng Tuấn Dũng, CN. Nguyễn Thị Dung(1), ThS. Trần Hữu Thắng, ThS Trần Thanh Nga, TS. Nguyễn Thị Thanh Hương
01/10/2016
01/02/2018
2018
Hà Nội
250
- Về lý luận: đưa ra định nghĩa phù hợp cho khái niệm Chuyên gia và xác định được 3 nhóm yếu tố chính tác động đến chuyên gia là kiến thức, kinh nghiệm và hành vi xã hội học.
- Về thực trạng: Chương trình đào tạo chuyên gia còn nhiều hạn chế, bất cập đáng chú ý: chưa dựa trên hệ thống cơ sở cơ lý luận về chuyên gia va đào tạo chuyên gia bài bản
- Về các yếu tố tác động đến quá trình tích lũy năng lực để trở thành chuyên gia NHNN: nghiên cứu dựa trên cơ sở khảo sát 1200 chỉ ra 8 thành tố ảnh hưởng đến khả năng trở thành hay đạt trình độ chuyên giatheo thứ tự quan trọng là :“Kỹ năng của cán bộ” (S) “Quy hoạch chuyên gia” (Q_H_Expert); “Năng lực thực hành có chủ đích của cán bộ” (P); “Kiến thức của cán bộ” (k); “Hành vi xã hội của cán bộ” hay tố chất (B);“tuổi đời đạt 40” (Age_40); “cấp vụ hay tương đương” (CapVu_GD_CN); và thời gian công trong NHNN 10 năm
Những kết luận từ kiểm định thống kê và các bài học cũng như mô hình nghiên cứu thực nghiệm từ nước ngoài là cơ sở để nhóm nghiên cứu đưa các các kiến nghị và giải pháp cho hoàn thiện chương trình đào tạo chuyên gia cho NHNN trong thời gian tới
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2019-041
