Các nhiệm vụ khác
- Tiêu chuẩn nước giải khát
- Xây dựng mô hình du lịch MICE dựa trên di sản văn hóa ở cù lao Thạnh Hội Bạch Đằng thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương
- Xây dựng một phần mềm mới cho máy cắt lớp X-quang
- Nghiên cứu xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu sản xuất dầu bôi trơn cho quá trình cán kéo dây kim loại
- Nghiên cứu đúc thép theo mác G13 bằng phương pháp mẫu hóa khí cho những sản phẩm đúc cỡ trung bình
- Đo đạc chỉ số phát triển con người (HDI) tỉnh Tiền Giang giai đoạn 2000-2003
- Ứng dụng thang điểm Framingham ước tính nguy cơ bệnh động mạch vành ở cán bộ thuộc diện Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh quản lý
- Đổi mới văn hóa lãnh đạo và quản lý ở Việt Nam hiện nay
- Tập 2: Nghiên cứu thiết kế hệ thống rót than tại cầu cảng
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
13-2024/KQNC
Nghiên cứu xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
UBND Tỉnh Bình Thuận
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS.Nguyễn Quyết Thắng(2)
TS.Nguyễn Thị Thu Hòa, TS.Nguyễn Quang Trung, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa, ThS.Nguyễn Bảo Anh, ThS.Nguyễn Anh Đào, ThS.Nguyễn Trúc Vân, ThS.Đỗ Thị Ninh(3), ThS.Nguyễn Linh Vũ
Khoa học xã hội
12/2022
11/2023
2024
Bình Thuận
Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận nhằm phát triển du lịch bền vững. Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thực tại địa phương và đánh giá thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận; Xác lập chiến lược định vị thương hiệu, hình ảnh & giá trị thương hiệu cốt lõi du lịch tỉnh Bình Thuận; Xây dựng chiến lược truyền thông, hoạt hoá thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận; Xây dựng chiến lược quản trị thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận.
Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ KHCN Bình THuận
BTN-2024-13
