
- Khảo sát tình hình sử dụng giống cây trồng chủ yếu (Lúa rau cây ăn trái đậu phộng) nhằm tìm ra biện pháp hữu hiệu trong công tác quản lý và sử dụng giống tốt cho sản xuất
- Một số giải pháp cung cấp nước tưới cho cây trồng vùng đồi
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình trồng thay thế thâm canh một số giống chè mới có năng suất chất lượng cao gắn với chế biến và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị tại tỉnh Tuyên Quang
- Giải pháp xây dựng mô hình can thiệp của Đoàn hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại
- Chất lượng cuộc thanh tra - Thực trạng và giải pháp
- Thiết kế vector mang gen mã hóa yếu tố đông máu VIII tái tổ hợp
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất lúa an toàn theo tiêu chuẩn VietGap để nâng cao giá trị sản phẩm lúa gạo tại huyện Krông Ana
- Đánh giá các thông số di truyền và hình thành vật liệu ban đầu cho chọn giống cá rô phi đỏ (Oreochromis spp)
- Nghiên cứu hiệu quả điều trị dự phòng lao bằng inh trên đối tượng tiếp xúc với nguồn lâu tại hai quận của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-52-192/KQNC
Quản lý nhà nước đối với giáo dục đại học: một số kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị cho Việt Nam
Trường Đại học kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Mai Ngọc Anh
PGS.TS. Đỗ Thị Hải Hà (Thư ký), GS.TS. Nguyễn Đình Hương, GS.TS. Đỗ Tiến Sâm, GS.TS. Lê Quốc Hội(1), TS. Bùi Thị Hồng Việt, TS. Nguyễn Đăng Núi, TS. Đặng Văn Huấn, ThS. Nguyễn Thị Hảo, TS. Nguyễn Đình Hưng, TS. Phùng Minh Thu Thủy, ThS. Vũ Trí Tuấn, PGS.TS. Phạm Thị Bích Chi, TS. Trịnh Mai Vân, TS. Lê Việt Thủy, TS. Vũ Văn Ngọc, TS. Đàm Sơn Toại, TS. Nguyễn Đình Trung(2)
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2020
2020
Hà Nội
424 tr. + Phụ lục
Tổng quan hệ thống chính sách của nhà nước Trung Quốc đối với giáo dục đại học từ 1978 đến nay. Tìm hiểu kêt quả thực hiện chính sách phát triển giáo dục đại học của Trung Quốc, đánh giá chính sách, chiến lược phát triển giáo dục đại học, quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, đầu tư ngân sách nhà nước đối với phát triển các đại học, ngành đào tạo trọng điểm của Trung Quốc. Từ đó, đưa ra một khuyến nghị đối với Việt Nam trong hoàn thiện quản lý nhà nước đối với đảm bảo chất lượng giáo dục đại học và kiểm định chất lượng giáo dục đại học, chính sách hỗ trợ sinh viên... dựa trên kinh nghiệm của Trung Quốc.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18452