
- Xây dựng quy trình xác định tỉ số đồng vị 18O và 2H trên hệ phổ kế lazer và ứng dụng để đánh giá mối quan hệ giữa tầng nước mặt và nước ngầm khu vực phía Nam Hà Nội
- Nghiên cứu thiết kế mô hình máy xúc điều khiển tự động phục vụ công tác đào tạo
- Nghiên cứu cơ sở khoa học xây dựng tiêu chuẩn Tải trọng và tác động theo định hướng mới
- Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị sản phẩm mực đen của ngư dân quận Thanh Khuê
- Xây dựng mô hình canh tác hợp lý trên đất một vụ lúa tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng kết cấu cống lắp ghép bằng cừ BTCT dự ứng lực bảo vệ vườn cây ăn trái vùng ảnh hưởng lũ tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất lúa năm giảm một phải
- Quản lý nhà nước đối với các loại hình doanh nghiệp
- Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở trung tâm giáo dục thường xuyên tại TPHCMTIIKỹ thuật nông nghiệp
- Xây dựng áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 tại Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng tỉnh Kon Tum



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2021-52-192/KQNC
Quản lý nhà nước đối với giáo dục đại học: một số kinh nghiệm của Trung Quốc và khuyến nghị cho Việt Nam
Trường Đại học kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Mai Ngọc Anh
PGS.TS. Đỗ Thị Hải Hà (Thư ký), GS.TS. Nguyễn Đình Hương, GS.TS. Đỗ Tiến Sâm, GS.TS. Lê Quốc Hội(1), TS. Bùi Thị Hồng Việt, TS. Nguyễn Đăng Núi, TS. Đặng Văn Huấn, ThS. Nguyễn Thị Hảo, TS. Nguyễn Đình Hưng, TS. Phùng Minh Thu Thủy, ThS. Vũ Trí Tuấn, PGS.TS. Phạm Thị Bích Chi, TS. Trịnh Mai Vân, TS. Lê Việt Thủy, TS. Vũ Văn Ngọc, TS. Đàm Sơn Toại, TS. Nguyễn Đình Trung(2)
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2020
2020
Hà Nội
424 tr. + Phụ lục
Tổng quan hệ thống chính sách của nhà nước Trung Quốc đối với giáo dục đại học từ 1978 đến nay. Tìm hiểu kêt quả thực hiện chính sách phát triển giáo dục đại học của Trung Quốc, đánh giá chính sách, chiến lược phát triển giáo dục đại học, quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, đầu tư ngân sách nhà nước đối với phát triển các đại học, ngành đào tạo trọng điểm của Trung Quốc. Từ đó, đưa ra một khuyến nghị đối với Việt Nam trong hoàn thiện quản lý nhà nước đối với đảm bảo chất lượng giáo dục đại học và kiểm định chất lượng giáo dục đại học, chính sách hỗ trợ sinh viên... dựa trên kinh nghiệm của Trung Quốc.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18452