
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa bong bóng chứng khoán và bong bóng bất động sản tại Việt Nam
- Nguồn nhân lực trong nước đánh giá thực trạng và dự báo
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng một số mô hình nuôi thủy sản phù hợp nhằm tạo sinh kế bền vững cho các xã ven đầm Nại huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường Trung học Phổ thông Ngô Quyền
- Đổi mới hệ thống tổ chức và hoạt động của ngành Thanh tra trong cơ chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa-Luận cứ khoa học phục vụ sửa đổi Luật Thanh tra và hoàn thiện pháp luật về thanh tra
- Nâng cao hiệu quả công tác pháp chế đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền
- Nghiên cứu vấn đề giải quyết đất sản xuất của người nông dân Khmer ở Sóc Trăng
- Vai trò của các tổ chức xã hội trong việc hỗ trợ phúc lợi xã hội cho thanh niên công nhân khu công nghiệp - khu chế chế xuất ở thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng bộ chỉ số về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu
- Số ngẫu nhiên: thuật toán và chương trình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-58-0799/NS-KQNC
Các giải pháp kiểm soát, nâng cao chất lượng đào tạo luật của Trường Đại học Luật Hà Nội đáp ứng yêu cầu xây dựng trường trọng điểm về đào tạo pháp luật trong bối cảnh hiện nay
Trường Đại học Luật Hà Nội
Bộ Tư pháp
Bộ
TS. Chu Mạnh Hùng, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh(2), PGS.TS. Tô Văn Hòa, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS. Trương Thị Hồng Hà, ThS. Trần Bích Huệ, PGS.TS. Bùi Đăng Hiếu, PGS.TS. Trần Anh Tuấn, TS. Nguyễn Triều Dương, PGS.TS. Cao Thị Oanh, TS. Hoàng Ly Anh, TS. Nguyễn Toàn Thắng, TS. Trần Vũ Hải, ThS. Phạm Thị Hằng, ThS. Lê Thị Hạnh, ThS. Nguyễn Đức Ngọc, ThS. Phạm Thị Vân Anh, ThS. Nguyễn Thu Hà, ThS. Hoàng Diệu Linh, ThS. Đào Ánh Vân, ThS. Vũ Hồng Cường, ThS. Nguyễn Thị Thu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
22/03/2022
22/09/2023
2023
Hà Nội
331 tr. + phụ lục
Xây dựng cơ sở lý luận về kiểm soát, nâng cao chất lượng đào tạo đại học nói chung và các đặc thù trong kiểm soát chất lượng đào tạo luật ở Việt Nam nói riêng. Xây dựng được nguyên tắc, hệ thống kiểm soát chất lượng đào tạo và các công cụ kiểm soát chất lượng đào tạo luật ở Trường Đại học Luật Hà Nội. Đánh giá được thực trạng chất lượng đào tạo luật hiện nay của Trường Đại học Luật Hà Nội. Đề xuất được các giải pháp và lộ trình nâng cao chất lượng đào tạo theo các chỉ báo kiểm soát chất lượng đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24209