liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,445,280
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CB2018-17

2019-76-1323/KQNC

Đổi mới quản trị trường đại học khối sư phạm kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng đào tạo

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội

Bộ

PGS.TS. Hoàng Thị Minh Phương

TS. Phan Thị Tâm, ThS. Nguyễn Thị Hồng Thơm, ThS. Thái Anh Tuấn, TS. Cao Danh Chính, PGS.TS. Cao Hùng Phi(2)(1), GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc(3)

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2018

01/06/2019

2019

Nghệ An

141 tr.

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản trị trường đại học sư phạm kỹ thuật (SPKT). Kinh nghiệm mô hình quản trị trường đại học của một số quốc gia trên thế giới. Khảo sát thực trạng mô hình quản trị trường đại học ở 5 trường đại học sư phạm kỹ thuật gồm: Trường ĐHSPKT Hưng Yên, Trường ĐHSPKT Nam Định, Trường ĐHSPKT Vinh, Trường ĐHSPKT Vĩnh Long, Trường ĐHSPKT TP. Hồ Chí Minh. Đề xuất các giải pháp đổi mới quản trị trường đại học khối SPKT.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16883