
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và đề xuất chính sách phân cấp quản lý khai thác công trình thuỷ lợi
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp công nghệ lấy nước phù sa cải tạo đất canh tác cho một số vùng tỉnh Phú Thọ
- Cục diện chính trị an ninh mới tại khu vực Trung Đông - Bắc Phi tác động đối với thế giới khu vực và Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất mô hình hệ thống thông tin cơ sở dữ liệu chung đáp ứng yêu cầu chỉ đạo điều hành của Bộ Công Thương
- Một số vấn đề về xây dựng chương trình đào tạo Đại học Hành chính hệ chính quy tại Học viện Hành chính Quốc gia
- Xác định một số gen chủ yếu kháng bệnh đạo ôn ở các giống lúa chủ lực tại Thừa Thiên Huế
- Đánh giá tác dụng của điện châm trong điều trị thất vận ngôn trên bệnh nhân nhồi máu não sau giai đoạn cấp tại bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch Lâm Đồng
- Nghiên cứu chế tạo và sử dụng các phụ gia chống thấm BENIT dùng trong bê tông và vưã xây dựng
- Hỗ trợ hoạt động và liên kết của tổ chức thúc đẩy kinh doanh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
- Nghiên cứu cải thiện giống nhằm tăng năng suất chất lượng cho một số loài cây trồng rừng chủ lực



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221116-0010
2022-62-1185/NS-KQNC
Giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020: thực trạng và một số vấn đề đặt ra
Văn phòng - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thúy Quỳnh
TS. Ngô Hoàng Nam(1), PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Đinh Quang Hải, TS. Lương Thị Hồng, TS. Phạm Thị Hồng Hà, TS. Trương Thùy Dung, ThS. Lê Văn Phong, ThS. Nguyễn Thị Dung Huyền, ThS. Phạm Thị Vượng, ThS. Phạm Thị Hồng Nhung, CN. Nguyễn Thị Thanh Hương(2)
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2020
01/10/2022
2022
Hà Nội
490 tr. + phụ luc
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21415