Các nhiệm vụ khác
- Lập sơ đồ phát triển và phân bố lâm nghiệp công nghiệp rừng giai đoạn 1986-2000
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình
- Phân lập xác định cấu trúc và thử hoạt tính gây độc tế bào ung thư của các hợp chất tự nhiên từ cây Ngâu Biên Hòa (Aglaia hoaensis) và Nhãn mọi (Walsura cochinchinensis)
- Nghiên cứu hiệu quả kinh tế của việc triển khai áp dụng các kỹ thuật tiến bộ và các biện pháp kinh tế-xã hội nhằm phát triển sản xuất cây lương thực và cây thực phẩm ở nước ta
- Quản lý mức vốn khả dụng của các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam
- Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hậu Giang đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhà nước thị trường và xã hội trong quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sử dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sợi trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu Thử nghiệm các giải pháp kỹ thuật chăn nuôi đà điểu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03-2021-3
2023-42-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu triển khai phương thức đào tạo kết hợp (Blended Learning) tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp nghề của thành phố Hà Nội
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM QUANG VINH
ThS. Phạm Thị Thu, ThS. Lê Minh Thảo, TS. Phạm Vũ Quốc Bình, TS. Hoàng Đỗ Thanh Tùng(1), ThS. Khuất Thị Hải Yến, ThS. Vũ Văn Hiệp, TS. Đặng Vũ Hồng, ThS. Nguyễn Bá Trường, ThS. Lý Văn Kiên, ThS. Trương Thị Vân Anh, ThS. Phạm Bích Vân, ThS. Lê Hải Hà, CN. Nguyễn Phú Hữu, KS. Nguyễn Thị Thu Hằng, ThS. Nguyễn Hoài Nam, KS. Lê Khắc Hiệp.
Khoa học giáo dục
01/07/2021
01/06/2023
2021
Hà Nội
- Nội dung 2: Điều tra thực trạng về nhu cầu và các điều kiện để ứng dụng phương thức đào tạo kết hợp (Blended learning) tại một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp của Hà Nội.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng về nhu
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-42/ĐK-TTTT&TK
