
- Tạo các giống tằm và cặp lai lưỡng hệ có năng suất và phẩm chất tơ kén tốt phù hợp với mùa khô ở Tây Nguyên
- Cơ sở khoa học cho việc phát triển kinh tế - xã hội dải ven biển Việt Nam đề xuất các mô hình phát triển cho một số khu vực trọng điểm
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ chuẩn hoá: Module đo báo tập trung các két dầu
- Điều tra tình hình dịch bệnh gia súc gia cầm phục vụ xuất khẩu và xây dựng bản đồ dịch tễ của tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng Bộ chỉ số về thích ứng xã hội với dịch bệnh Covid-19
- Điều tra khảo sát xây dựng báo cáo tổng quan hiện trạng môi trường vùng dân tộc và miền núi - Kỷ yếu hội thảo
- Nghiên cứu, bảo tồn văn hóa truyền thống người Mông huyện Si Ma Cai và huyện Bắc Hà gắn với phát triển du lịch
- Nghiên cứu xây dựng chỉ số mức độ hài long của khách hàng đối với các doanh nghiệp thương mại của Việt Nam
- Mối quan hệ giữa chi phí lao động và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập
- Nghiên cứu xây dựng bảng thời hạn bảo quản mẫu hồ sơ tài liệu làm cơ sở cho việc xác định giá trị tài liệu lưu trữ để lựa chọn bổ sung vào kho lưu trữ của thành phố quận huyện xã



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.030718080407
Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến, TS. Bảo Trung(1), TS. Ao Thu Hoài, TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, ThS. Lưu Thanh Thủy, ThS. Lâm Ngọc Thùy, ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/04/2018
01/09/2022
2022
Vĩnh Long
354
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long
VLG.TI036.2018-0000216