
- Cơ chế trực tiếp ngoại thương của các tổ chức kinh doanh vật tư
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu Địa động học lãnh thổ Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dung môi sinh học từ các nguồn nguyên liệu tái tạo
- Nghiên cứu bẹ cây Móc (Caryota mitis L) tạo chế phẩm cầm máu
- Mái nhà phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới
- Điều tra nghiên cứu và cảnh báo Trượt - Lở (T-L) Lũ Quét - Lũ Bùn Đá (LQ-LBĐ) tại một số huyện của tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu sự biểu hiện và thay đổi của một số thụ thể sinh học quan trọng trên mô mỡ ở chuột
- Nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhân giống Bạch đàn lai và keo lai theo phương pháp giâm cành và nuôi cấy mô tế bào thực vật tại Sơn La
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học từ nấm men đỏ Rhodotorula và rong Mơ phục vụ chăn nuôi gà đẻ nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng của trứng gà



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy(1), ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002