
- Hệ thống quản lý năng lượng cho hộ gia đình ứng dụng IoT
- Định hướng chiến lược phát triển hệ thống kiểm toán ở Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá và đô thị hoá đất nước-Định hướng chiến lước và giải pháp phát triển kiểm toán nội bộ ở Việt Nam
- Nghiên cứu quy trình sản xuất thực phẩm chức năng từ thân rễ cây ngải trắng (CURCUMA AROMATICA)
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ đúc bạc đồng bằng phương pháp ly tâm
- Xây dựng phương pháp phân tích đồng thời một số thuốc tân dược nhóm kháng histamin và chống tăng huyết áp trộn trái phép trong chế phẩm đông dược bằng HPTLC HPLC và LC-MS/MS
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện một số chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên
- ứng dụng chế phẩm tăng năng suất lúa và một số cây trồng năm 1993
- Nghiên cứu tham vấn học đường trong trường trung học Lâm Đồng
- Nghiên cứu các quan hệ giữa yêu cầu phát triển và bảo tồn đề xuất các định hướng quy hoạch phát triển bền vững cụm kinh tế biển Gò Gia - Giồng Chùa với vị trí trung tâm: Cảng biển nước sâu Gò Gia
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp thực hiện phương thức lồng ghép các phong trào văn hoá nhằm đẩy mạnh cuộc vận động TD ĐKXD ĐSVH ở thủ đô Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy(1), ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002