Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng hệ thống công thức về dự đoán độ bền của các kết cấu cylinder ngoài khơi khi bị đâm va
- Xây dựng mô hình trình diễn và hoàn thiện quy trình thâm canh lạc đạt năng suất cao tại tỉnh Hải Dương
- Cơ sở lý luận và thực tiễn đổi mới một số chính sách xã hội ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế chế tạo thiết bị sản xuất tự động bánh tráng bò bía
- Nghiên cứu phân loại nhà ở an toàn chịu gió bão
- Xây dựng địa phương chí tỉnh Bến Tre theo quy chuẩn địa chí Quốc gia Việt Nam
- Thiết kế xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm đánh giá chất lượng học tập hai môn toán và tiếng Việt của học sinh tiểu học trên địa bàn Sơn La
- Nghiên cứu xây dựng các chương trình, tài liệu đào tạo và tổ chức các khoá đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới hoạt động đo lường thông qua thực hiện các chương trình đảm bảo đo lường để nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống vector biểu hiện gen nhằm nâng cao hiệu suất sinh tổng hợp enzyme ở nấm sợi Aspergillus oryzae
- Nghiên cứu định hướng và xây dựng các mô hình kinh tế hợp tác mới ở nông thôn ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy(1), ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002
