
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen Vi sinh vật thú y
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo goòng chở vật liệu đổ đải bằng mở đáy cho các mỏ than hầm lò Việt Nam
- Cơ sở khoa học của việc xác định lợi nhuận định mức trong việc hình thành giá mua nông sản phẩm
- thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ cấp xã
- Những giải pháp nâng cao hiệu lực hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Hưng Yên
- Nghiên cứu đánh giá đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ đóng góp của khoa học và công nghệ trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp đáp ứng các quy định về môi trường trong một số Hiệp định thương mại FTA thế hệ mới
- Điều tra một số bệnh thường gặp trên tôm sú thịt tại phường Hoà Hiệp - Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng và đề ra biện pháp phòng trị bệnh tôm
- Một số vấn đề về phụ nữ với gia đình và sự bình đẳng giới ở tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu và chế tạo xe chở rác cỡ nhỏ chạy bằng khí dầu mỏ hóa lỏng LPG



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.004/18
Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Hoài Nam
PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy(1), ThS. Trần Phương Thùy, ThS. Hoàng Phương Dung
Kinh tế và kinh doanh
01/10/2018
01/12/2019
2019
Hà Nội
188
(i) Nghiên cứu về các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(ii) Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của các khách hàng tại các ngân hàng thương mại;
(iii) Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
(iv) xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại;
Trên cơ sở đó, đề tài đề xuất giải pháp triển khai Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của các khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
504 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
NHN-2020-002