
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 7: Tập I
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo chip RF chuyên dụng trên công nghệ CMOS sử dụng cho các máy thông tin vô tuyến điện hoạt động ở dải sóng HF VHF
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chuỗi giá trị cho cây lạc và cây lúa ở huyện Yên Thủy tỉnh Hòa Bình
- Đánh giá hiệu quả các mô hình chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản ở Đòng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng các sáng chế số 7913 9529 và giải pháp hữu ích số HI-0201 để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi bùn mía và than bùn tại tỉnh Gia Lai
- Xây dựng chương trình đào tạo và bồi dưỡng những kỹ năng lãnh đạo quản lý điều hành theo chức danh cán bộ chủ chốt cơ sở phường xã ở TpHCM
- Nghiên cứu đánh giá tiêu thụ năng lượng các công trình dân dụng và đề xuất giải pháp quản lý sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chiếu sáng hiệu quả năng lượng cho đường hẻm
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ mắc bệnh mạch vành mạch não đề xuất một giải pháp thích hợp cho các đối tượng nguy cơ tại tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Bảng chỉ tiêu kỹ thuật của các thiết bị đóng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-98-0886/NS-KQNC
Nghiên cứu đổi mới nội dung, chương trình đào tạo bậc Đại học lĩnh vực du lịch trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Bộ
PGS. TS. Dương Văn Sáu(1)
ThS. Phạm Thị Hải Yến, ThS. Phan Thị Bích Thảo, TS. Lưu Đức Kế, ThS. Vũ An Dân, ThS. Đoàn Thị Thắm, TS. Đỗ Trần Phương, ThS. Ma Thị Quỳnh Hương, ThS. Phan Thị Bích Thảo, ThS. Nguyễn Ngọc Linh, ThS. Trần Nguyễn Việt Anh
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-01
2023-12-30
2024
Hà Nội
209 tr. + Phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về chương trình đào tạo bậc đại học ngành du lịch. Đánh giá thực trạng nội dung, chương trình đào tạo bậc đại học ngành du lịch tại một số trường đại học ở Việt Nam. Tiến hành xây dựng khung chương trình và phác thảo nội dung chương trình đổi mới đào tạo bậc đại học ngành du lịch trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Qua đó, đề xuất các giải pháp đổi mới nội dung, chương trình đào tạo đại học ngành du lịch trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24296