
- Nghiên cứu cấu tạo tính chất vật lý cơ học và thành phần hóa học của một số loài gỗ và tre thông dụng ở Việt Nam làm cơ sở cho chế biến bảo quản và sử dụng (Giai đoạn II: 2011-2015)
- Xu hướng phân tầng xã hội trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập kinh tế quốc tế ở nước ta hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng mô hình du lịch cộng đồng đặc thù gắn với bảo tồn rạn san hô Hòn Yến và quần thể đá đĩa tỉnh Phú Yên
- Khảo sát đặc điểm rối loạn lipid máu trên đối tượng cán bộ diện bảo vệ sức khỏe tỉnh Vĩnh Long năm 2000 - 2002
- Nghiên cứu xây dựng mạng lưới y tế thôn bản với sự đóng góp của cộng đồng phục vụ CSSKBĐ của nhân dân tỉnh Thái Nguyên
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Phương pháp thiết kế mạch điện tử theo phương pháp chuẩn module và ứng dụng
- Nghiên cứu đề xuất mô hình phát triển kinh tế môi trường tại một số vùng sinh thái điển hình
- Hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất hạt giống và thâm canh cà chua C155 dưa chuột lai PC4 phục vụ tiêu dùng trong nước và chế biến xuất khẩu
- Điều tra và lập bản đồ dịch tễ bệnh lở mồm long móng dịch tả heo và dịch tả vịt – tỉnh Cần Thơ
- Chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230112-0002
2023-62-0126/NS-KQNC
Quá trình thực hiện chủ trương chính sách giáo dục của Đảng và Nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc từ năm 1986 đến năm 2020
Học viện Khoa học xã hội
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Duy Thị Hải Hường
PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Nguyễn Duy Bính, TS. Ngô Hoàng Nam(1), ThS. Trần Thanh Hà, ThS. Cao Thị Anh Sao, ThS. Phan Thị Hải, ThS. Phan Thị Hạnh Thu
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
216 tr. + Phụ lục
Khái quát địa bàn nghiên cứu và quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc giai đoạn 1986-2000. Tìm hiểu quá trình thực hiện chủ trương, chính sách giáo dục của Đảng và nhà nước ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía bắc giai đoạn 2001-2020. Từ đó, đưa ra các nhận xét và giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21776