Các nhiệm vụ khác
- Lập sơ đồ phát triển và phân bố lâm nghiệp công nghiệp rừng giai đoạn 1986-2000
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình
- Phân lập xác định cấu trúc và thử hoạt tính gây độc tế bào ung thư của các hợp chất tự nhiên từ cây Ngâu Biên Hòa (Aglaia hoaensis) và Nhãn mọi (Walsura cochinchinensis)
- Nghiên cứu hiệu quả kinh tế của việc triển khai áp dụng các kỹ thuật tiến bộ và các biện pháp kinh tế-xã hội nhằm phát triển sản xuất cây lương thực và cây thực phẩm ở nước ta
- Quản lý mức vốn khả dụng của các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam
- Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hậu Giang đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhà nước thị trường và xã hội trong quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sử dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sợi trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu Thử nghiệm các giải pháp kỹ thuật chăn nuôi đà điểu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT KHCN 028/22
2024-45-0872/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Viện Văn hoá và Phát triển
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT
TS. Lương Huyền Thanh, ThS. Mạc Quốc Anh, TS. Nguyễn Thị Hằng, PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu(2), ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc(1), ThS. Khiếu Ngọc Sáng, ThS. Nguyễn Duy Thái, ThS. Lê Thị Trang
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-06-01
2023-12-31
2024
Hà Nội
232 tr. + Phụ lục
Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24282
