
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất và thử nghiệm bài thuốc Thư cân hoạt huyết thang trên bệnh nhân đau vai gáy do thoái hóa cột sống cổ tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu nội dung và phương pháp tính chỉ tiêu giá trị sản xuất chi phí trung gian giá trị tăng thêm của các tổ chức hoạt động Không vì lợi ở Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp nâng cao vai trò và hiệu quả của công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động bán đấu giá tài sản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu công nghệ điều chế chất làm mềm từ mỡ cá sử dụng trong công nghiệp thuộc da
- Hoàn thiện quy định của pháp luật về bảo vệ quyền tác giả đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và hoàn thiện quy trình kỹ thuật thâm canh chuối sầu riêng cam bơ phục vụ nội tiêu và xuất khẩu cho các tỉnh Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan - đáp án các môn Toán học Vật lí Hóa học và Sinh học phục vụ dạy và học ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Khảo sát khả năng thích nghi xây dựng quy trình trồng và thu nhận cao chiết cây Ngải trắng (Curcuma aromatica Salisb) tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu công nghệ xử lý một số loại nước thải bằng than hoạt tính sản xuất từ trấu
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất ván dăm định hướng từ Luồng (Dendrocalamus barbatus) sử dụng trong sản xuất đồ mộc



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT KHCN 028/22
2024-45-0872/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Viện Văn hoá và Phát triển
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT
TS. Lương Huyền Thanh, ThS. Mạc Quốc Anh, TS. Nguyễn Thị Hằng, PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu(2), ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc(1), ThS. Khiếu Ngọc Sáng, ThS. Nguyễn Duy Thái, ThS. Lê Thị Trang
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-06-01
2023-12-31
2024
Hà Nội
232 tr. + Phụ lục
Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24282