Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng qui trình tổng thể giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin ứng dụng cho hội nghị truyền hình (video-conferencing) - Nghiên cứu khảo sát tình hình triển khai dịch vụ hội nghị truyền hình trên thế giới và ở Việt Nam - Xây dựng quy
- Nghiên cứu xu hướng biến động nồng độ Ôzôn trong không khí tại một số khu vực của Việt Nam và đề xuất phương án lồng ghép vào mạng lưới quan trắc môi trường quốc gia
- Xây dựng mô hình trình diễn giống lúa chất lượng cao T10 theo VietGAP tại huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
- Mở rộng mô hình trồng khảo nghiệm giống nho Cự Phong và Tảo Hồng Trung Quốc tại Lạng Sơn
- Nghiên cứu quy trình chế tạo chế phẩm sinh học từ chủng Chaetomium globosum để phòng trừ bệnh chết nhanh cây hồ tiêu
- Một số điểm mới về lý luận và một số vấn đề đặt ra trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách một số chế phẩm thiên nhiên có giá trị kinh tế cao bằng CO2 lỏng ở trạng thái siêu tới hạn
- Phần: Tổng quan về cấp phối đá dăm (tài liệu tham khảo)
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
- Nghiên cứu một số giải pháp phát triển giáo dục mầm non ở vùng khó khăn
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT KHCN 028/22
2024-45-0872/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Viện Văn hoá và Phát triển
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT
TS. Lương Huyền Thanh, ThS. Mạc Quốc Anh, TS. Nguyễn Thị Hằng, PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu(2), ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc(1), ThS. Khiếu Ngọc Sáng, ThS. Nguyễn Duy Thái, ThS. Lê Thị Trang
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-06-01
2023-12-31
2024
Hà Nội
232 tr. + Phụ lục
Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24282
