
- Học thuyết tái sản xuất của CMác và vận dụng vào xây dựng mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Nghiên cứu và đề xuất mô hình đồng vận hành giữa các cơ sở dữ liệu không gian trong hệ thống thông tin quản lý ngành tài nguyên và môi trường
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị định vị vệ tinh phục vụ giám sát quản lý phương tiện giao thông đường bộ đường sắt- Các chuyên đề
- Nghiên cứu phát triển du lịch làng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu đặc điểm cấu trúc Neogen - Đệ Tứ vùng Đông Nam Bộ và vai trò của chúng đối với việc hình thành trữ lượng tài nguyên nước dưới đất đồng bằng Nam Bộ
- Nghiên cứu điều trị viêm tuỵ cấp hoại tử không do nguyên nhân cơ học tại bệnh viện Việt Đức
- Đổi mới phương pháp thanh tra ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trong tình hình mới
- Những yêu cầu kỹ thuật xây dựng hệ thống cho chứng khoán của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường giao dịch chứng khoán Hà Nội
- Vỏ phong hoá và môi trường miền Bắc Việt Nam (Phụ trương 2)
- Hoàn thiện thiết kế công nghệ chế tạo và lắp ráp dòng xe mini buýt thông dụng 6-8 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Việt Nam - Tập bản vẽ mẫu xe số 1



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2019.19
2024-24-0754/NS-KQNC
Nghiên cứu cảm biến vận tốc góc dòng xoáy kích cỡ mm
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Bộ Công Thương
Quốc gia
TS. Dư Đình Viên, PGS.TS. Phạm Hồng Phúc(2), ThS. Bùi Như Phong, ThS. Vũ Trung Kiên
Vật lý nguyên tử, vật lý phân tử và vật lý hóa học
2019-09-05
2023-09-05
2023
Hà Nội
9 tr. + phụ lục
Nghiên cứu về các đặc điểm của màng dao động PZT. Để cảm biến hoạt động hiệu quả nhất, tần số dao động của màng PZT phải trùng với tần số cộng hưởng của hệ thống. Biên độ và tần số của màng PZT được phân tích trong điều kiện tương tác với lưu chất bằng chương trình mã nguồn mở OpenFOAM, hoặc mã lập trình tích hợp vào phần mềm mô phỏng ANSYS-Fluent. Thiết kế cấu trúc của cảm biến vận tốc góc dòng chảy xoáy vận tốc cao. Cấu trúc của cảm biến sẽ được phát triển và tối ưu hóa thông qua phương pháp mô phỏng CFD. Dòng chảy theo thời gian sẽ được phân tích sử dụng tính năng chia lưới động của ANSYSFluent. Kỹ thuật phân tích tích hợp nhiều pha lỏng - rắn sẽ được áp dụng. Nghiên cứu các công nghệ in 3D, cơ khí chính xác, và một số công nghệ MEMS để có giải pháp phù hợp trong việc chế tạo phần thân cảm biến gồm hệ thống mạng lưới buồng bơm, buồng cảm biến cũng như các kênh dẫn khí. Nghiên cứu thiết kế và chế tạo các vi mạch hỗ trợ cho hoạt động của cảm biến: mạch dao động cho màng PZT, mạch khuếch đại điện áp, mạch cầu Wheastone.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24164