
- Sử dụng phương pháp mô phỏng động lực học phân tử không cân bằng để nghiên cứu cơ chế mở rào cản máu não dưới tác động của siêu âm hội tụ
- Nghiên cứu xây dựng quy trình phục vụ hành khách hành lý của VNA tại nhà ga hàng không
- Nghiên cứu sưu tầm tư liệu và sáng tác mẫu tranh phục vụ xây dựng bộ tranh hoành tráng tỉnh Hải Dương
- Ứng dụng công nghệ CAD/CAE/CAM Xác định thông số miệng phun vùng dồn nén khí- Kích thước kênh dẫn nhựa-Hệ thống giải nhiệt hợp lý khuôn ép phun nhựa
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp ngăn chặn bùng nền có hiệu quả tại các đường lò mỏ than Mạo Khê
- Xây dựng mô hình vườn rau gia đình trên cát góp phần tự túc rau xanh cho nhân dân vùng khó khăn huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng kế hoạch triển khai Hiệp định khung của ASEAN về thoả thuận thừa nhận lẫn nhau
- Nghiên cứu chuẩn hoá tập bản đồ điện tử Tài nguyên Môi trường cấp tỉnh
- Đánh giá tác dụng lâm sàng và cận lâm sàng điều trị tăng huyết áp thể đàm thấp bằng bài thuốc HA2
- Khảo sát công tác cung ứng và bảo quản vắc xin tại Trung tâm Y tế quận Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-45-1043/KQNC
Khảo sát thực trạng, nhu cầu sử dụng giảng viên lý luận chính trị trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
PGS. TS. TRẦN THANH GIANG
PGS.TS. Lê Văn Lợi, PGS.TS. Mai Đức Ngọc, PGS.TS. Phạm Minh Sơn, PGS.TS. Phạm Hương Trà(2), . TS. Nguyễn Thúy Hà, TS. Nguyễn Thị Hương, TS. Lê Thị Phương Hảo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng, ThS. Vũ Thị Hoàng Cầm, TS. Nguyễn Thị Như Huế, TS. Nguyễn Thị Thúy Mai, TS. Trương Thị Hằng, TS. Dương Thị Thu Hương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, ThS. Nguyễn Trọng Long, TS. Lê Văn Toàn, ThS. Nguyễn Văn Sỹ, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trịnh Văn Toàn, ThS. Đâu Văn Dũng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-28
2023-12-30
2023
Hà Nội
166 Tr.
Phân tích, làm rõ một số vấn đề lý luận về giảng viên LLCT; những yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt
Nam. Khảo sát và phân tích đúng thực trạng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam; nhu cầu sử dụng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam. Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển đội ngũ giảng viên LLCT đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24453