
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp can thiệp đối với trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu mô hình bệnh tật tử vong và gánh nặng bệnh tại tại tỉnh Cà Mau
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu dầu tinh dầu thực vật năm 2013
- Đánh giá hiệu quả đầu tư xây dựng I-O và áp dụng TSA ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nhập nội chọn tạo giống lúa mì đại mạch
- Cơ sở khoa học để phát triển nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái và hiện đại hoá nông thôn Hà nội
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cào bóc tái chế nguội tại chỗ trong công tác bảo trì nâng cấp mặt đường phù hợp với điều kiện Hà Nội
- Nghiên cứu thành phần hóa học tinh dầu của chi Sa nhân (Amomum) và Riềng (Alpinia) thuộc họ Gừng (Zingiberaceae) ở Bắc Trung Bộ
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng tơ kén - Báo cáo kết quả thực nghiệm ứng dụng các sản phẩm khoa học và công nghệ của đề tài
- Đánh giá môi trường đầu tư và đề xuất các giải pháp thu hút đầu tư vào nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-45-1043/KQNC
Khảo sát thực trạng, nhu cầu sử dụng giảng viên lý luận chính trị trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
PGS. TS. TRẦN THANH GIANG
PGS.TS. Lê Văn Lợi, PGS.TS. Mai Đức Ngọc, PGS.TS. Phạm Minh Sơn, PGS.TS. Phạm Hương Trà(2), . TS. Nguyễn Thúy Hà, TS. Nguyễn Thị Hương, TS. Lê Thị Phương Hảo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng, ThS. Vũ Thị Hoàng Cầm, TS. Nguyễn Thị Như Huế, TS. Nguyễn Thị Thúy Mai, TS. Trương Thị Hằng, TS. Dương Thị Thu Hương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, ThS. Nguyễn Trọng Long, TS. Lê Văn Toàn, ThS. Nguyễn Văn Sỹ, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trịnh Văn Toàn, ThS. Đâu Văn Dũng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-28
2023-12-30
2023
Hà Nội
166 Tr.
Phân tích, làm rõ một số vấn đề lý luận về giảng viên LLCT; những yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt
Nam. Khảo sát và phân tích đúng thực trạng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam; nhu cầu sử dụng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam. Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển đội ngũ giảng viên LLCT đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24453