Các nhiệm vụ khác
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật sản xuất thử gà con giống công nghiệp tại Điện Biên
- Vai trò của kiểm toán nhà nước trong công cuộc cải cách nền hành chính nhà nước
- Vai trò của các tôn giáo trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc
- Nghiên cứu cào cào đàn Locust và chuột hại nông nghiệp tại các tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết bị sơ chế bảo quản một số loại rau ăn củ ăn quả tại một số tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu sử dụng nguồn gen gà Mía gà Lương phượng gà VCNZ-15 tạo gà thịt thương phẩm lai 3 giống có năng suất và chất lượng tốt trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa chịu mặn bằng chỉ thị phân tử cho vùng đồng bằng sông Hồng - Sản phẩm khoa học
- Sàng lọc tác dụng sinh học và xác định thành phần hóa học có hoạt tính của một số loài đinh lăng (Polyscias) tại Việt Nam
- Xây dựng mô hình thực nghiệm chế biến các sản phẩm từ củ Ba kích vùng đệm vườn Quốc gia Tam Đảo
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-45-1043/KQNC
Khảo sát thực trạng, nhu cầu sử dụng giảng viên lý luận chính trị trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
PGS. TS. TRẦN THANH GIANG
PGS.TS. Lê Văn Lợi, PGS.TS. Mai Đức Ngọc, PGS.TS. Phạm Minh Sơn, PGS.TS. Phạm Hương Trà(2), . TS. Nguyễn Thúy Hà, TS. Nguyễn Thị Hương, TS. Lê Thị Phương Hảo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng, ThS. Vũ Thị Hoàng Cầm, TS. Nguyễn Thị Như Huế, TS. Nguyễn Thị Thúy Mai, TS. Trương Thị Hằng, TS. Dương Thị Thu Hương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, ThS. Nguyễn Trọng Long, TS. Lê Văn Toàn, ThS. Nguyễn Văn Sỹ, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trịnh Văn Toàn, ThS. Đâu Văn Dũng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-28
2023-12-30
2023
Hà Nội
166 Tr.
Phân tích, làm rõ một số vấn đề lý luận về giảng viên LLCT; những yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt
Nam. Khảo sát và phân tích đúng thực trạng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam; nhu cầu sử dụng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam. Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển đội ngũ giảng viên LLCT đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24453
