Các nhiệm vụ khác
- Chính sách giao đất giao rừng cho người Thái ở vùng tái định cư thủy điện Sơn La tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu các yêu cầu chung và xây dựng chương trình đào tạo đối với thư ký - trợ lý lãnh đạo
- Tri thức dân gian về cây thuốc của một số dân tộc thiểu số ở tỉnh Vĩnh Phúc
- ứng dụng IPM trên lúa ở Ninh Thuận
- Thử nghiệm giống lúa chịu lạnh ĐS1 trên đất ruộng 1 vụ chủ động nước ở huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu các biện pháp kỹ thuật tổng hợp để phát triẻn cây ăn quả ôn đới(mận hồng đào)chất lượng cao ở các tỉnh miền núi phía Bắc
- Nâng cao hiệu quả quản lý các văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
- Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2000-2010
- Xây dựng mô hình ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ nhân giống cây ăn quả có múi đặc sản sạch bệnh tại Bắc Kạn
- Kết quả nghiên cứu thích nghi ba giống dê sữa ấn Độ Barbari Jumnapari và Beetal qua 4 năm nuôi tại Việt nam 1994-1998
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-45-1043/KQNC
Khảo sát thực trạng, nhu cầu sử dụng giảng viên lý luận chính trị trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam
Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
PGS. TS. TRẦN THANH GIANG
PGS.TS. Lê Văn Lợi, PGS.TS. Mai Đức Ngọc, PGS.TS. Phạm Minh Sơn, PGS.TS. Phạm Hương Trà(2), . TS. Nguyễn Thúy Hà, TS. Nguyễn Thị Hương, TS. Lê Thị Phương Hảo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng, ThS. Nguyễn Thị Hoàng, ThS. Vũ Thị Hoàng Cầm, TS. Nguyễn Thị Như Huế, TS. Nguyễn Thị Thúy Mai, TS. Trương Thị Hằng, TS. Dương Thị Thu Hương, TS. Nguyễn Thị Thu Thủy, ThS. Nguyễn Trọng Long, TS. Lê Văn Toàn, ThS. Nguyễn Văn Sỹ, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, PGS.TS. Phạm Việt Thắng, TS. Trịnh Văn Toàn, ThS. Đâu Văn Dũng,
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2022-01-28
2023-12-30
2023
Hà Nội
166 Tr.
Phân tích, làm rõ một số vấn đề lý luận về giảng viên LLCT; những yêu cầu đối với đội ngũ giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt
Nam. Khảo sát và phân tích đúng thực trạng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam; nhu cầu sử dụng giảng viên LLCT trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam. Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm phát triển đội ngũ giảng viên LLCT đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ở Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24453
