
- Tạo các giống tằm và cặp lai lưỡng hệ có năng suất và phẩm chất tơ kén tốt phù hợp với mùa khô ở Tây Nguyên
- Cơ sở khoa học cho việc phát triển kinh tế - xã hội dải ven biển Việt Nam đề xuất các mô hình phát triển cho một số khu vực trọng điểm
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ chuẩn hoá: Module đo báo tập trung các két dầu
- Điều tra tình hình dịch bệnh gia súc gia cầm phục vụ xuất khẩu và xây dựng bản đồ dịch tễ của tỉnh Trà Vinh
- Xây dựng Bộ chỉ số về thích ứng xã hội với dịch bệnh Covid-19
- Điều tra khảo sát xây dựng báo cáo tổng quan hiện trạng môi trường vùng dân tộc và miền núi - Kỷ yếu hội thảo
- Nghiên cứu, bảo tồn văn hóa truyền thống người Mông huyện Si Ma Cai và huyện Bắc Hà gắn với phát triển du lịch
- Nghiên cứu xây dựng chỉ số mức độ hài long của khách hàng đối với các doanh nghiệp thương mại của Việt Nam
- Mối quan hệ giữa chi phí lao động và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập
- Nghiên cứu xây dựng bảng thời hạn bảo quản mẫu hồ sơ tài liệu làm cơ sở cho việc xác định giá trị tài liệu lưu trữ để lựa chọn bổ sung vào kho lưu trữ của thành phố quận huyện xã



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến, TS. Bảo Trung(1), TS. Ao Thu Hoài, ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm, ThS. Nguyễn Thị Hải Bình, ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020