
- Nghiên cứu ứng dụng các biện pháp kỹ thuật nâng cao tính năng khai thác-sử dụng đầu máy diezel trên đường sắt Việt Nam
- Thiết kế tổng hợp và đánh giá hoạt tính chống ung thư của dãy hợp chất 4-amino-2-aryl-quinazoline
- Nghiên cứu xây dựng quy trình canh tác cây bơ theo tiêu chuẩn an toàn VietGAP
- Điều tra khả năng và quy hoạch nuôi trồng thủy sản trong Hồ Dầu Tiếng
- Nghiên cứu thiết kế tời vô cực công suất 160 kW phục vụ công tác vận tải người và vật liệu trong mỏ than hầm lò (lò bằng và lò dốc) Phần III: Bản vẽ thiết kế kỹ thuật
- Nghiên cứu xây dựng bảng thời hạn bảo quản mẫu hồ sơ tài liệu làm cơ sở cho việc xác định giá trị tài liệu lưu trữ để lựa chọn bổ sung vào kho lưu trữ của thành phố quận huyện xã
- Nghiên cứu xác định dòng chảy môi trường của hệ sông hồng - Sông Thái Bình và đề xuất các giải pháp duy trì dòng chảy môi trường phù hợp với các yêu cầu phát triển bền vững tài nguyên nước
- Nâng cao nhận thức về đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ trong cộng đồng sinh viên và doanh nghiệp khởi nghiệp
- Đánh giá thực trạng và tiềm năng du lịch xanh tại Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn Quốc gia: Cốt liệu nhẹ cho gạch bê tông - Yêu cầu kỹ thuật



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ030262
2020-34-756/KQNC
Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống lái tự động tàu thủy áp dụng phương pháp điều khiển thích nghi
Trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
PGS.TS. Trần Anh Dũng
ThS. Trương Thị Bích Ngọc, PGS.TS. Đinh Anh Tuấn, ThS. Nguyễn Thanh Vân(1), ThS. Nguyễn Hữu Quyền, ThS. Đào Quang Khanh, ThS. Lục Thị Thu Hương, ThS. Lê Thành Lự, Kỹ sư. Nguyễn Thị Kim Oanh, Kỹ sư. Đỗ Thị Chang
Tự động hóa (CAD/CAM, v.v..) và các hệ thống điều khiển, giám sát, công nghệ điều khiển số bằng máy tính (CNC), …
01/03/2019
01/03/2020
2020
Hải Phòng
151 Tr.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
17656