
- Đánh giá hiệu quả điều trị liệt chi do tai biến lặn bằng liệu pháp oxy cao áp
- Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật để xây dựng mô hình làng nghề tre tầm vông trúc đan lát theo hướng tập trung kết hợp du lịch sinh thái tại huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Xây dựng mô hình nuôi thương phẩm cá chạch bùn (Misgurnus alguillicaudatus) trên địa bàn tại Hải Dương
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất khoai tây (Hà Lan Pháp nhập khẩu) theo chuỗi giá trị phục vụ phát triển sản xuất khoai tây tỉnh Bắc Giang
- Đội ngũ cán bộ tư pháp xã phường thị trấn thực trạng và phương pháp kiện toàn nâng cao năng lực hoạt động
- Điều tra tình hình nạo hút phá thai và nhận thức về sức khoẻ sinh sản kế hoạch hoá gia đình tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác luân chuyển, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trên địa bàn tỉnh Thái Bình góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay và các năm tiếp theo
- Nghiên cứu xây dựng các giải pháp phát triển sản phẩm tiềm năng để được công nhận sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CRISPR/Cas9 nhằm nâng cao tính chịu mặn ở cây lúa
- Nghiên cứu bảo tồn nguồn gen gà Lôi trắng tại Vườn quốc gia Cúc Phương huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-76-0312/NS-KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Trường Đại học Lao động - Xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Hồng Phong, TS. Hà Xuân Hùng, PGS.TS. Cao Hùng Phi, TS. Phạm Hữu Truyền, TS. Ngô Thanh Bình, TS. Lê Mỹ Phong, PGS.TS. Lê Thị Tú Oanh(2), TS. Nguyễn Thị Nga, ThS. Đinh Việt Hùng(3)
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
30/04/2024
2025
Hà Nội
221 Tr. + Phụ lục
Làm rõ nội dung cơ bản về lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cụ thể hóa nội hàm về chuyển đổi số và nhận diện các điều kiện để triển khai chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn về chuyển đổi số của một số cơ sở giáo dục đại học trên thế giới và rút ra bài học cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Phân tích thực trạng và điều kiện thực hiện chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ LĐTBXH, đánh giá kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm triển khai hiệu quả chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ LĐTBXH.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24972