Các nhiệm vụ khác
- Lập sơ đồ phát triển và phân bố lâm nghiệp công nghiệp rừng giai đoạn 1986-2000
- ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình
- Phân lập xác định cấu trúc và thử hoạt tính gây độc tế bào ung thư của các hợp chất tự nhiên từ cây Ngâu Biên Hòa (Aglaia hoaensis) và Nhãn mọi (Walsura cochinchinensis)
- Nghiên cứu hiệu quả kinh tế của việc triển khai áp dụng các kỹ thuật tiến bộ và các biện pháp kinh tế-xã hội nhằm phát triển sản xuất cây lương thực và cây thực phẩm ở nước ta
- Quản lý mức vốn khả dụng của các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam
- Phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hậu Giang đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhà nước thị trường và xã hội trong quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp sử dụng biện pháp phòng vệ thương mại để bảo vệ ngành sợi trong quá trình hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân cấp xã tại tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu Thử nghiệm các giải pháp kỹ thuật chăn nuôi đà điểu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-76-0312/NS-KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Trường Đại học Lao động - Xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Hồng Phong, TS. Hà Xuân Hùng, PGS.TS. Cao Hùng Phi, TS. Phạm Hữu Truyền, TS. Ngô Thanh Bình, TS. Lê Mỹ Phong, PGS.TS. Lê Thị Tú Oanh(2), TS. Nguyễn Thị Nga, ThS. Đinh Việt Hùng(3)
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
30/04/2024
2025
Hà Nội
221 Tr. + Phụ lục
Làm rõ nội dung cơ bản về lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cụ thể hóa nội hàm về chuyển đổi số và nhận diện các điều kiện để triển khai chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn về chuyển đổi số của một số cơ sở giáo dục đại học trên thế giới và rút ra bài học cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Phân tích thực trạng và điều kiện thực hiện chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ LĐTBXH, đánh giá kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm triển khai hiệu quả chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ LĐTBXH.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24972
