
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận ghẹ Trà Cổ cho sản phẩm ghẹ của thành phố Móng Cái tỉnh Quảng Ninh
- Dự báo tác động và diễn biến môi trường địa chất vùng hồ và ngoại vi thủy điện Sơn La Đề tài nhánh: Chuyên đề trượt lở và karst
- Nghiên cứu chuẩn hóa và triển khai ứng dụng thực nghiệm giải pháp hệ thống phần mềm điện toán đám mây (cloud computing) mã nguồn mở cho Trung tâm Tích hợp dữ liệu tỉnh
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo một số thiết bị chuyên dùng phục vụ sửa chữa nâng cấp cầu bê tông ở Việt Nam - Hồ sơ thiết kế kỹ thuật hệ thống thiết bị nâng dầm
- Ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng các mô hình nông lâm nghiệp tại xã Mường Phăng huyện Điện Biên
- Công nghệ thu gom vận chuyển xử lý rác thải nilon và chất thải hữu cơ Phụ lục 2: Vị trí đặt các thùng để thu gom phân loại rác thải tại nguồn trên địa bàn các phường của Quận Hoàn Kiếm
- Khảo nghiệm sản xuất giống cà chua ghép và xây dựng mô hình trồng cà chua ghép trái vụ trên địa bàn thị xã Kon Tum
- Xây dựng mô hình động học cho quá tình nhiệt phân hóa học các phân ở biomass mẫu
- Ứng dụng các mô hình nuôi trồng thủy sản có hiệu quả tại xã Phú Thuận huyện Phú Tân tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu đánh giá diễn biến môi trường khu vực nuôi tôm thẻ chân trắng và đề xuất mô hình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-76-0312/NS-KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Trường Đại học Lao động - Xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Hồng Phong, TS. Hà Xuân Hùng, PGS.TS. Cao Hùng Phi, TS. Phạm Hữu Truyền, TS. Ngô Thanh Bình, TS. Lê Mỹ Phong, PGS.TS. Lê Thị Tú Oanh(2), TS. Nguyễn Thị Nga, ThS. Đinh Việt Hùng(3)
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
30/04/2024
2025
Hà Nội
221 Tr. + Phụ lục
Làm rõ nội dung cơ bản về lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cụ thể hóa nội hàm về chuyển đổi số và nhận diện các điều kiện để triển khai chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn về chuyển đổi số của một số cơ sở giáo dục đại học trên thế giới và rút ra bài học cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Phân tích thực trạng và điều kiện thực hiện chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ LĐTBXH, đánh giá kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm triển khai hiệu quả chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ LĐTBXH.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24972