Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu sản xuất các chế phẩm sinh học phòng trừ nấm gây bệnh thối xám (Botrytis cinerea) và bệnh thán thư (Colletotri chum gleoosporioides) trên một số loại hoa rau quả
- Nghiên cứu giải pháp áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích rủi ro tuân thủ nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp của người nộp thuế
- Phụ lục 3 - Phương án 3: Giới thiệu MS ACCESS và ứng dụng cho hệ thống thông tin đất đai Tổng quan về các hệ GIS
- Chuyển giao công nghệ hỗ trợ xây dựng Trung tâm sản xuất giống nấm nuôi trồng và chế biến nấm tại tỉnh Hủa Phăn nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
- Nghiên cứu xác định nội dung thông tin và hoàn thiện công tác cung cấp thông tin thống kê nước ngoài cho các đối tượng sử dụng trong nước
- Nghiên cứu chế tạo chứng dương ARN kháng RNase (Armored RNA) cho RT-PCR ứng dụng trong phát hiện nhiễm virut zika tại Hà Nội
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn Vật lý cấp trung học cơ sở
- Khả năng và những giải pháp tổng thể để kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt và vượt 50 tỉ USD vào năm 2010
- Đánh giá tài nguyên nước ngầm
- Chuyên đề nghiên cứu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam Tập I (1920-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-08-0423/NS-KQNC
Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Ban Văn hóa - Xã hội (VOV2)
Đài tiếng nói Việt Nam
Bộ
Kiều Thanh Phượng, Trần Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Ngô Thị Hương Giang, Nguyễn Thục Hiền, Phan Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Minh Hà
Nghệ thuật truyền thanh, truyền hình
01/01/2024
31/12/2024
2024
Hà Nội
126 tr.
Nghiên cứu, hệ thống lý luận về thương hiệu, thương hiệu báo chí, truyền thông và hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu báo chí trong bối cảnh truyền thông mới. Nghiên cứu, làm rõ hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam hiện nay. Trong đó tập trung làm rõ những thành công, hạn chế và thách thức trong xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình cụ thể. Nghiên cứu, đánh giá về các nhân tố tác động đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh trong tình hình mới, nhất là những thách thức, khó khăn mà các thương hiệu sẽ gặp phải trong quá trình hoạt động. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, quy trình chủ yếu để xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh một cách hiệu quả trong tình hình mới, ứng dụng thí điểm xây dựng nâng cao thương hiệu cho một chương trình cụ thể của VOV2 là chương trình “Bạn hãy nói với chúng tôi”. Từ đó rút ra lý thuyết và quy trình thực tiễn các bước thực hiện để góp phần “Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của ĐàiTiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”.
24 Lý Thường Kiệt
25083
