
- Nghiên cứu tạo chọn các giống lúa chống chịu mặn thích nghi với biến đổi khí hậu cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long
- Xây dựng trang thông tin điện tử (Website) bảo vệ thực vật phục vụ công tác quản lý nhà nước cảnh báo phòng trừ sâu bệnh hại tra cứu hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn hiệu quả phù hợp với các cây trồng chủ yếu của tỉnh
- Qui hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ vùng dân tộc và miền núi năm 2010
- Số hóa cơ sở dữ liệu để quản lý hệ thống kinh doanh (trong và ngoài khu, cụm công nghiệp) trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu cơ sở khoa học thực tiễn và đề xuất liên thông thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường (thí điểm đối với lĩnh vực môi trường khoáng sản)
- Tổng hợp và thử hoạt tính kháng tụ cầu vàng của các dẫn chất 2-pyrazolin và 2-isoxazolin
- Những vấn đề kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2023
- Thử nghiệm tính thích nghi một số giống lúa mới tại vùng đất huyện Tân Châu (vụ 3 năm 2009)
- Nghiên cứu đề xuất và áp dụng biện pháp tổng hợp phòng trừ bọ đậu đen trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình sản xuất và xây dựng mô hình trình diễn giống lúa ngắn ngày PC6 và P6ĐB tại một số tiểu vùng sinh thái của tỉnh phục vụ cho việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại Hải Dương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01/2023
Ảnh hưởng của môi trường nhà trường đến hiệu quả giảng dạy sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh An Giang
Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục
UBND Tỉnh An Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thị Hiền
NCS. Đỗ Thị Cường, PGS. TS. Phan An, TS.GVC. Nguyễn Hoàng Hà, TS, NCVC. Bùi Thị Minh Hằng, TS. Hồ Việt Hiệp, ThS. Trần Tuấn Khanh, ThS. NCV. Trần Tuấn Khanh, ThS. NCV. Nguyễn Thị Khánh, ThS. NCV. Võ Thịnh, ThS. Lê Trọng Trí
Khoa học xã hội
01/06/2019
01/12/2020
2021
An Giang
281
- Thứ nhất, Đánh giá nhận thức của giáo viên về các nhân tố môi trường nhà trường.
- Thứ hai, Đánh giá tác động giữa các nhân tố môi trường nhà trường với hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên.
- Thứ ba, Đánh giá sự tác động giữa hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp và áp lực công việc của giáo viên.
- Thứ tư, Xây dựng và ứng dụng mô hình quản lý giáo dục hướng đến môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, lành mạnh, hiệu quả và sáng tạo.
- Thứ năm, Xây dựng hệ thống các giải pháp nhằm cải thiện môi trường nhà trường, hướng đến nâng cao hiệu quả giảng dạy, sự thỏa mãn nghề nghiệp, đồng thời giảm thiểu áp lực công việc của giáo viên.
AGG-2023-001