
- Điều tra nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động khai thác vàng tự do đến môi trường ở tỉnh Bắc Kạn và đề xuất giải pháp khắc phục
- Mô hình trồng thử nghiệm đậu tương trên đất 1 vụ 2 vụ lúa tại Lâm Hà
- Giải pháp tái cấu hình trong thiết kế các kiến trúc mạng trên chip
- Các Quỹ tài chính nhà nước ngoài ngân sách có tính chất tín dụng ở Việt Nam: Thực trạng và Giải pháp
- Nghiên cứu xây dựng Bách khoa thư Tâm lý học
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật để chuyển đổi cơ cấu sản xuất nhằm nâng cao năng suất cây trồng vật nuôi cho đồng bào dân tộc Chơ-ro xã Xuân Phú huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai
- Nghiên cứu hiệu quả tiết kiệm năng lượng trong máy biến áp phân phối trung áp sử dụng dầu có nguồn gốc thực vật
- Một số vấn đề xã hội nảy sinh trong quá trình công nghiệp hoá hiện đại hoá ở nước ta hiện nay
- Phát triển năng lực tự học trong đào tạo theo tín chỉ cho sinh viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội
- Nghiên cứu tuyển chọn nâng cao chất lượng và ứng dụng sản xuất các giống nấm ăn nấm dược liệu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20
2022-53-0249/KQNC
Xây dựng bộ chỉ số phát triển sinh lý tâm lý của trẻ em mầm non và học sinh tiểu học phục vụ đổi giáo dục và đào tạo Việt Nam
Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc(2)(1)
PGS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Trinh, PGS.TS. Lê Quang Sơn, GS.TS. Huỳnh Văn Sơn, TS. Ngô Thanh Huệ, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh, TS. Chu Thị Hồng Nhung, PGS.TS. Nguyễn Văn Bàng, PGS.TS. Đặng Hoàng Minh(3), TS. Đoàn Nguyệt Linh, TS. Trần Văn Công, TS. Nguyễn Thị Thuý Hồng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/08/2018
01/11/2021
2021
Hà Nội
414 Tr.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
20479