
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 7: Tập I
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo chip RF chuyên dụng trên công nghệ CMOS sử dụng cho các máy thông tin vô tuyến điện hoạt động ở dải sóng HF VHF
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chuỗi giá trị cho cây lạc và cây lúa ở huyện Yên Thủy tỉnh Hòa Bình
- Đánh giá hiệu quả các mô hình chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản ở Đòng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng các sáng chế số 7913 9529 và giải pháp hữu ích số HI-0201 để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi bùn mía và than bùn tại tỉnh Gia Lai
- Xây dựng chương trình đào tạo và bồi dưỡng những kỹ năng lãnh đạo quản lý điều hành theo chức danh cán bộ chủ chốt cơ sở phường xã ở TpHCM
- Nghiên cứu đánh giá tiêu thụ năng lượng các công trình dân dụng và đề xuất giải pháp quản lý sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chiếu sáng hiệu quả năng lượng cho đường hẻm
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ mắc bệnh mạch vành mạch não đề xuất một giải pháp thích hợp cho các đối tượng nguy cơ tại tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Bảng chỉ tiêu kỹ thuật của các thiết bị đóng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-62-0091/NS-KQNC
Ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Lê Minh Thiện(1)
TS. Rơ Đăm Thị Bích Ngọc, GS.TS. Vũ Văn Dũng, ThS. Phạm Thị Phương Cúc, ThS. Nguyễn Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Thị Hinh
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
31/12/2024
2024
Hà Nội
198 tr. + Phụ lục
Xây dựng cơ sở lý luận về ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Đánh giá thực trạng ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Chỉ ra các yếu tố liên quan tới ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Từ đó, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả ứng phó với căng thẳng tâm lý và làm giảm căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24751