
- Nghiên cứu công nghệ khai thác năng lượng từ nước thải công nghiệp mía đường
- Xây dựng mô hình chăn nuôi nhím bờm tại xã Phú Thượng và thị trấn Đình Cả huyện Võ Nhai
- Đánh giá kết quả giảm đau sau phẫu thuật trĩ bằng phương pháp cấy chỉ Catgut vào huyệt châm cứu tại Bệnh viện y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch - Lâm Đồng
- Cấu trúc của một số lớp đồ thị đặc biệt
- Nghiên cứu địa tầng phân lập (sequence stratigraphy) các bể trầm tích sông Hồng Cửu Long Nam Côn Sơn nhằm đánh giá tiềm năng khoáng sản
- Đánh giá hiệu quả kiểm soát hen ngoại trú ở người lớn theo hướng dẫn Gina 2006 tại Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn
- Quy hoạch tổng thể hệ thống quản lý chất thải rắn đô thị TpHồ Chí Minh
- Giải pháp thúc đẩy chuyển dịch nhanh cơ cấu lao động đến năm 2030
- Truyền thống lịch sử của nhân dân Nam bộ trong cuộc kháng chiến chống pháp 1945-1954
- Dự báo một số chỉ tiêu về sức khoẻ sinh sản nữ thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2001-2010



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-62-0091/NS-KQNC
Ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10
Viện Tâm lý học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Lê Minh Thiện(1)
TS. Rơ Đăm Thị Bích Ngọc, GS.TS. Vũ Văn Dũng, ThS. Phạm Thị Phương Cúc, ThS. Nguyễn Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Thị Hinh
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
31/12/2024
2024
Hà Nội
198 tr. + Phụ lục
Xây dựng cơ sở lý luận về ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Đánh giá thực trạng ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Chỉ ra các yếu tố liên quan tới ứng phó với căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10. Từ đó, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả ứng phó với căng thẳng tâm lý và làm giảm căng thẳng tâm lý của học sinh thi vào lớp 10.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24751