
- Đánh giá tài nguyên phát triển du lịch đường sông tỉnh Bình Dương
- Cải tiến và chuyển giao công nghệ giống lúa đặc sản bằng phương pháp gây đột biến gen
- Thử nghiệm chăn nuôi nhân giống giun mới năng xuất cao Thái Bình 3 làm thức ăn chăn nuôi
- Đánh giá nguồn cua giống tự nhiên và hoàn thiện qui trình sản xuất giống cua biển ở Trà Vinh
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ phòng chống xói lở bờ sông Vu Gia – Thu Bồn tỉnh Quảng Nam
- Tích Phân Feynman 1-vòng lặp trong không gian bất kỳ và ứng dụng vào các hiện tượng luận của Vật Lý Higgs tại máy gia tốc tương lai
- Hỗ trợ xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm cá Chình hoa thương phẩm tại Nghệ An
- Báo cáo hiệu chỉnh và kiểm định mô hình tính thủy triều và nước dâng do bão (Đề tài: Nghiên cứu để cập nhật chi tiết hóa bộ số liệu cơ bản về triều nước dâng dọc bờ biển từ Quảng Ninh đến Quảng Nam phục vụ tính toán thiết kế củng cố nâng cấp đê biển)
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng học sinh tiểu học tại TPHCM
- áp dụng nghiệm pháp soi căn niệu sau vận động để phát hiện sớm sỏi thận



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu(1), TS. Nguyễn Như Trang(2), ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773