
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng vật liệu mới (Polyme diệt khuẩn) tại Việt Nam
- Phục tráng bảo tồn và phát triển cây lê huyện Trà Lĩnh tỉnh Cao Bằng
- Xây dựng hệ thống thông tin và các ứng dụng trên nền tảng công nghệ web thiết bị di động về các phòng thí nghiệm và phòng thử nghiệm Việt Nam (LABNET)
- Các giải pháp áp dụng các phương thức kinh doanh thương mại của doanh nghiệp trong điều kiện chuyển sang kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế
- Phương hướng và giải pháp hoàn thiện công tác kế hoạch hóa thương mại trong giai đoạn hiện nay
- Quản lý mạng lưới điện trung thế bằng công nghệ thông tin địa lý
- Nghiên cứu tình trạng sa sút trí tuệ trên bệnh nhân cao tuổi tại Bệnh viện Đa khoa Phước Long năm 2016
- Báo cáo thường niên: Pháp luật về kiểm soát ô nhiễm môi trường ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng công nghệ cảnh báo dự báo ngập lụt vùng hạ lưu hệ thống sông Hương và chuyển giao cho địa phương
- Hoàn thiện quy trình tổng hợp sản xuất lúa gạo chất lượng cao tại tỉnh Hòa Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu(1), TS. Nguyễn Như Trang(2), ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773