
- Nghiên cứu xây dựng quy trình sản xuất và thử nghiệm bài thuốc Thư cân hoạt huyết thang trên bệnh nhân đau vai gáy do thoái hóa cột sống cổ tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Vĩnh Phúc
- Nghiên cứu nội dung và phương pháp tính chỉ tiêu giá trị sản xuất chi phí trung gian giá trị tăng thêm của các tổ chức hoạt động Không vì lợi ở Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp nâng cao vai trò và hiệu quả của công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động bán đấu giá tài sản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu công nghệ điều chế chất làm mềm từ mỡ cá sử dụng trong công nghiệp thuộc da
- Hoàn thiện quy định của pháp luật về bảo vệ quyền tác giả đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và hoàn thiện quy trình kỹ thuật thâm canh chuối sầu riêng cam bơ phục vụ nội tiêu và xuất khẩu cho các tỉnh Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan - đáp án các môn Toán học Vật lí Hóa học và Sinh học phục vụ dạy và học ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Khảo sát khả năng thích nghi xây dựng quy trình trồng và thu nhận cao chiết cây Ngải trắng (Curcuma aromatica Salisb) tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu công nghệ xử lý một số loại nước thải bằng than hoạt tính sản xuất từ trấu
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất ván dăm định hướng từ Luồng (Dendrocalamus barbatus) sử dụng trong sản xuất đồ mộc



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu(1), TS. Nguyễn Như Trang(2), ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773