
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị đo online khí SO2 bằng công nghệ huỳnh quang cực tím phục vụ quan trắc môi trường không khí trong các khu công nghiệp
- Nghiên cứu sản xuất thuốc hàn tự động bằng nguyên liệu trong nước
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng sản xuất hàng hoá vùng đất màu huyện Thanh Oai - Hà tây
- Nghiên cứu giải pháp quản lý bền vững bệnh đạo ôn hại lúa tại vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Phát triển đất nước thành nước công nghiệp hiện đại theo định hướng xã hội chủ nghĩa
- Thực trạng và giải pháp phát triển thể thao giải trí ở Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu tổng hợp chất thơm-hương liệu
- Sử dụng bức xạ ion hóa gamma liều thấp mhằm nâng cao năng suất và chất lượng tơ kén tằm dâu Bombyx mory L
- Nghiên cứu công nghệ điều hành liên hồ chứa đảm bảo ngăn lũ chậm lũ an toàn vận hành hồ chứa và sử dụng hợp lý tài nguyên nước về mùa kiệt lưu vực sông Ba
- Sự tương đồng và khác biệt về quan điểm cách mạng Việt Nam giữa Hồ Chí Minh với Đảng Cộng sản Đông Dương và Quốc tế cộng sản những năm 30 thế kỷ XX



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu(1), TS. Nguyễn Như Trang(2), ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773