
- Nghiên cứu cơ chế tạo hệ thống thiết bị gảng dạy thực hành về điều khiển động cơ không đồng bộ 3 pha kết hợp tự động điều khiển bằng PCL và biến tần trong đào tạo nghề điện công nghiệp
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng công nghệ CORS trong quan trắc dịch động bãi thải
- Vay vốn ngang hàng (peer-to-peer lending): kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở khoa học nhằm phân loại đánh giá xếp hạng và quản lý bộ sưu tập mẫu vật hệ thống Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam
- Những giải pháp nâng cao chất lượng công khai kết quả kiểm toán và kết quả thực hiện kết luận kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước
- Nghiên cứu bệnh đen thân trên cá rô đồng (Anabas testudineus) nuôi thâm canh và các biện pháp phòng trị
- Trường ứng suất kiến tạo hiện đại lãnh thổ Việt Nam (Dự báo đánh giá ảnh hưởng)
- Ứng dụng CNTT xây dựng quy trình quản lý vận hành Trung tâm hành chính công tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu cải tiến và ứng dụng công nghệ mới trong nghề câu cá ngừ đại dương ở vùng biển miền Trung và Đông Nam bộ-Tập số liệu khai thác thí nghiệm trên biển



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230118-0005
2023-62-0123/NS-KQNC
Niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Viện Xã hội học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc
ThS. Trịnh Thị Phượng, ThS. Nguyễn Thị Thơm, TS. Trần Nguyệt Minh Thu(1), TS. Nguyễn Như Trang(2), ThS. Lê Quang Ngọc
Đạo đức học
01/01/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
161 tr.
Tìm hiểu những vấn đề lý luận và thực tiễn về niềm tin xã hội và đạo đức kinh doanh. Nhận diện thực trạng niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh, chỉ ra yếu tố tác động đến niềm tin xã hội đối với đạo đức kinh doanh. Trên cơ sở nhận diện thực trạng, yếu tố tác động, đưa ra một số khuyến nghị, giải pháp nhằm nâng cao đạo đức kinh doanh tại Việt Nam hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21773