
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp khoahọc công nghệ xây dựng hệ thống đê bao bờ bao nhằm phát triển bền vững vùng ngập lũ Đồng bằng sông Cửu Long - Xây dựng cơ sở dữ liệu mực nước lũ vùng ngập lụt đồng bằng sông Cửu Long nhằm đề xuất giải pháp khoa học xâ
- Nghiên cứu kết hợp công nghệ viễn thám và mô hình thủy lực xây dựng kịch bản tài nguyên nước các hồ chứa trong trường hợp sự cố
- Những vấn đề chính trị và kinh tế cơ bản của Sri Lanka từ đầu thế kỷ XXI đến nay và xu hướng phát triển
- Ứng dụng công nghệ nọi soi chức năng trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tai – mũi – họng tại Bệnh viện đa khoa Sa Đéc
- Phát triển mô hình động học chi tiết cho sự hình thành tấm phim silicon mỏng
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược và các biện pháp cơ bản để giám sát dự phòng và xử lý các nguy cơ ô nhiễm môi trường lao động ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động
- Đánh giá thực trạng và định hướng tổ chức các kênh phân phối một số mặt hàng chủ yếu ở nước ta thời kỳ đến năm 2015
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm quản lý tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ theo mô hình Bệnh viện thông minh
- Kết quả khoa học công nghệ nhiệm vụ duy trì và nâng cao năng lực ban liên ngành và mạng lưới TBT Việt Nam
- Hoàn thiện quy trình công nghệ thiết bị đánh bóng theo phương pháp ướt và máy sấy trong dây chuyền phân loại cà phê nhân xuất khẩu năng suất 4 tấn/h- Tuyển tập 1



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-34-0425/NS-KQNC
Nghiên cứu các phương pháp thiết kế kết cấu áo đường mềm theo mô hình hệ đàn hồi nhiều lớp của Viện Asphalt (AI) và đề xuất áp dụng ở Việt Nam
Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Bùi Ngọc Hưng(1)
PGS.TS. Nguyễn Quang Phúc, ThS. Nguyễn Quang Dư, ThS. Phan Văn Quảng, ThS. Trần Bá Hải, ThS. Mạc Văn Nghiệp, KS. Ngô Sĩ Huấn, KS. Nguyễn Văn Thiệp, KS. Phan Đào Anh Tú, ThS. Phan Văn Chương
Kỹ thuật kết cấu và đô thị
01/01/2022
30/06/2023
2024
Hà Nội
341 tr.
Nghiên cứu cơ sở khoa học của phương pháp thiết kế kết cấu áo đường mềm của Viện Asphalt/AI. Nghiên cứu lựa chọn tiêu chuẩn phù hợp với điều kiện Việt Nam. Phân tích các điều kiện khí hậu. Phân tích các tiêu chuẩn thí nghiệm thông số nền đất, vật liệu. Tổng hợp các trang thiết bị máy móc phục vụ biên soạn dự thảo tiêu chuẩn. Nghiên cứu so sánh các phần mềm tính toán kết cấu mặt đường hiện có và khả năng sử dụng ở Việt Nam. Trong đó các phần mềm nước ngoài lựa chọn đều không đề cập đến bản quyền, có thể sử dụng cá nhân miễn phí. Phần mềm tại Việt Nam hiện có chỉ sử dụng để đối chứng chứ không phải là sản phẩm của đề tài, nhằm so sánh các giá trị ứng suất, biến dạng từ các phần mềm với số liệu đầu vào như nhau. Tình toán thử nghiệm thiết kế kết cấu áo đường, so sánh với các phương pháp đang sử dụng. Phân tích, đánh giá các tiêu chuẩn kỹ thuật và đề xuất lộ trình thực hiện.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25085