
- Lịch sử đảng bộ tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu điều kiện lên men và phương pháp tách chiết chất kháng sinh diệt nấm gây bệnh thực vật từ vi khuẩn Bacillus amyloliquefaciens
- Trồng thử nghiệm giống thanh long ruột đỏ tại trạm thực nghiệm sinh học Hòa Quang
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xác định tiêu chí phân vùng khai thác vùng cấm khai thác nước dưới đất áp dụng thử nghiệm cho vùng hạ lưu sông Đồng Nai-Sài Gòn-Dự thảo quy trình phân vùng khai thác vùng hạn chế khai thác vùng cấm khai thác nước
- Nghiên cứu sản xuất dầu bôi trơn cho quá trình cán kéo dây kim loại
- Hỗ trợ nông dân xã Nhơn Nghĩa A huyện Châu Thành A chuyển đổi cơ cấu mùa vụ trồng bắp lai và mè trên nền đất vụ Xuân hè năm 2008
- Các dòng họ thổ ty Lạng Sơn trong lịch sử
- Xây dụng mô hình trồng cây Bơ Theo tiêu chuẩn Vietgap trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Hỗ trợ tiến bộ kỹ thuật mở rộng mô hình trồng tre bát độ tại huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu giải pháp tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ nâng cao năng suất phẩm chất cây ăn trái trên địa bàn tỉnh Bến Tre (Nghiên cứu trường hợp cây bưởi Da Xanh)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng(1)
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
24 Lý Thường Kiệt
24386