
- Điều tra thành phần loài nấm lớn (Macromyces) ở một số vùng miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của một số loài Bách Bộ chi Stemona ở Bắc Đông Dương
- Ứng dụng máy đo áp lực nội so liên tục CAMINO để đánh giá hiệu quả điều trị tăng áp lực nội sọ dưới tác dụng của Manitol và Thiopental ở bệnh nhân chấn thương sọ não nặng
- Đổi mới phương pháp lãnh đạo công tác tư tưởng văn hóa khoa giáo của Đảng bộ xã- phường- thị trấn ở Tiền Giang giai đoạn 2005-2010
- Nghiên cứu quy trình nuôi trồng và đánh giá hoạt tính sinh học của các giống Lan Gấm (Anoectochilus sp) phát triển tại Vùng Thất Sơn tỉnh An Giang
- Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
- Cải tiến thiết bị đông lạnh và hệ thống nước cấp nhằm nâng cao chất lượng thủy sản chế biến xuất khẩu
- Nghiên cứu định lượng cacbon tích lũy để đánh giá khả năng tạo bể chứa cacbon của rừng ngập mặn ở vùng ven biển đồng bằng Bắc Bộ
- Tổng hợp biên hội bản đồ địa chất - khoáng sản; đề xuất giải pháp đầu tư thăm dò khai thác sử dụng hợp lý một số loại tài nguyên khoáng sản có thế mạnh tại tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi và kỹ năng xã hội của thanh thiếu niên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng(1)
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
24 Lý Thường Kiệt
24386