
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần I-Báo cáo tổng quan Chương 5-Các chỉ tiêu kỹ thuật cơ bản và chọn dạng cần trục
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện nội dung phương pháp thành lập bản đồ quy hoạch sử dụng đất chi tiết trên địa bàn xã
- Hoàn thiện các biện pháp phi thuế quan để bảo hộ một số nông sản chủ yếu của nước ta phù hợp với thông lệ quốc tế
- Nghiên cứu bào chế và đánh giá tác dụng điều trị vết thương vết bỏng của gel chứa nano berberin (clorid)
- Giáo viên chủ nhiệm với quá trình giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở trong tình hình hiện nay
- Nghiên cứu mô hình cung cấp giống cá trê lai đảm bảo chất lượng cho thành phố
- Nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đảng viên ở tỉnh Phú thọ trong tình hình mới
- Nghiên cứu quy trình công nghệ thành lập bản đồ ảnh vũ trụ tỷ lệ 1/50000 trở xuống
- Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số để thiết lập tối ưu hóa, hiện đại hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong một số doanh nghiệp lĩnh vực cảng, logistics và quảng cáo
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng(1)
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
24 Lý Thường Kiệt
24386