
- Nghiên cứu đổi mới công nghệ dự báo sóng biển nước dâng do bão thời hạn 24 giờ bằng kỹ thuật xử lý dữ liệu lớn và học máy
- Đánh giá thực trạng nguyên nhân và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tội phạm buôn bán phụ nữ và trẻ em tại Lào Cai
- Nghiên cứu thực trạng sản xuất và áp dụng các tiến bộ kỹ thuật để nâng cao năng suất chất lượng cây cam đường canh trên địa bàn huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang
- Hoạt hóa hệ thống miễn dịch của tôm sú (Penaeus monodon) bằng protein sốc nhiệt
- Lý luận và thực tiễn xây dựng hệ giá trị quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp phát triển làng nghề công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ở Việt Nam đến năm 2025
- Hình thức thanh tra - Những vấn đề lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu chọn tạo giống lúa xuân sớm mùa trung Xi23
- Nghiên cứu bảo quản tươi kéo dài thời gian tồn trữ trái Cam Sành quýt Đường và bưởi Năm Roi tại Cần Thơ
- Trường ứng suất kiến tạo hiện đại lãnh thổ Việt Nam (Dự báo đánh giá ảnh hưởng)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng(1)
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
24 Lý Thường Kiệt
24386