
- Điều tra đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp can thiệp đối với trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu mô hình bệnh tật tử vong và gánh nặng bệnh tại tại tỉnh Cà Mau
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu dầu tinh dầu thực vật năm 2013
- Đánh giá hiệu quả đầu tư xây dựng I-O và áp dụng TSA ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Nhập nội chọn tạo giống lúa mì đại mạch
- Cơ sở khoa học để phát triển nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị sinh thái và hiện đại hoá nông thôn Hà nội
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cào bóc tái chế nguội tại chỗ trong công tác bảo trì nâng cấp mặt đường phù hợp với điều kiện Hà Nội
- Nghiên cứu thành phần hóa học tinh dầu của chi Sa nhân (Amomum) và Riềng (Alpinia) thuộc họ Gừng (Zingiberaceae) ở Bắc Trung Bộ
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng tơ kén - Báo cáo kết quả thực nghiệm ứng dụng các sản phẩm khoa học và công nghệ của đề tài
- Đánh giá môi trường đầu tư và đề xuất các giải pháp thu hút đầu tư vào nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-62-1311/KQNC
So sánh chương trình tiếng Việt tiểu học (thuộc Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Việt Nam) với chương trình tương ứng của một số nước trên thế giới
Viện Ngôn Ngữ Học
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Trịnh Thị Hà
ThS. Nguyễn Thị Phương(1), PGS.TS. Vũ Thị Thanh Hương, TS. Đỗ Thị Hiên, TS. Phạm Thị Hương Quỳnh(2)
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
182 tr. + Phụ lục
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18211