
- Xây dựng vùng sản xuất lúa giống mới giá trị cao gắn với tiêu thụ sản phẩm
- Nghiên cứu soát xét tiêu chuẩn TCVN 6220: 1997 Cốt liệu nhẹ cho bê tông - Sỏi dăm sỏi và cát keramzit - Yêu cầu kỹ thuật
- Nghiên cứu tiềm năng và khả năng sử dụng phế thải công nghiệp VN để SX VLXD
- Nghiên cứu phát triển trồng một số loài rong biển phù hợp trong các mô hình nuôi tôm nước lợ cho khu vực xâm nhập mặn ở Đồng Bằng Sông Cửu Long
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình ương giống và nuôi thương phẩm cá bống tượng (Oxyeleotris marmorata) tại tỉnh An Giang
- Thế hệ trẻ Người Hoa
- Xây dựng mô hình chăn nuôi gà thả vườn chất lượng cao và an toàn sinh học tại huyện Phú Bình
- Bộ chỉ số đo lường mức độ liên kết, hợp tác vùng: Kinh nghiệm quốc tế và các đề xuất cho Việt Nam
- Xây dựng giải pháp kết cấu điển hình trạm biến áp 110-220 KV Tập I
- Hồ Chí Minh-Biên niên tiểu sử Tập 5 (1951-1954)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03.VKIST.2022
2025-60-0762/NS-KQNC
Khảo sát, đánh giá nhu cầu sản phẩm dạng nước uống từ dược liệu tại Việt Nam và đề xuất 02 sản phẩm để phát triển sản xuất thử nghiệm
Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc
Bộ Khoa học và Công nghệ
Cơ sở
DS. Phạm Thị Kiều Dung
TS. Vũ Văn Hà, TS. Nguyễn Đức Hùng(3), TS. Vũ Thị Oanh, ThS. Lê Hồng Oanh(1), ThS. Mai Thu Phương, ThS. Phạm Thị Mai Anh, DS. Lương Thùy Nhung, ThS. Nguyễn Thị Hồng Gấm, KS. Trần Thị Hiền, CN. Đặng Thị Minh Tâm, CN. Vũ Hồng Minh, CN. Nguyễn Minh Anh, CN. Nguyễn Hải Anh
Kỹ thuật thực phẩm và đồ uống khác
09/05/2022
30/06/2023
2023
Hà Nội
49 tr.
Nghiên cứu tổng quan về thị trường sản phẩm từ thảo dược dạng uống tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu các doanh nghiệp đang cung ứng các sản phẩm từ thảo dược dạng uống tại thị trường Việt Nam. Tiến hành phân tích hồ sơ người tiêu dùng mục tiêu và các nhu cầu đối với sản phẩm từ thảo dược dạng uống.Qua đó, đề xuất 02 thảo dược lợi ích sức khoẻ nổi bật và định hướng nguyên liệu thảo dược để phát triển sản phẩm từ thảo dược dạng uống. Đồng thời đề xuất định hướng triển khai thương mại trong tương lai với 02 sản phẩm nghiên cứu bao gồm: loại bao bì, kênh phân phối, giá bán, thương hiệu & tiếp thị sản phẩm, ngân sách truyền thông dự kiến
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25422