
- Nghiên cứu tổng hợp Berberin clorid và bào chế vi hạt Berberin
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình ương và uôi thương phẩm cá Trắm đen và cá Rô phi đơn tính đực được sản xuất bằng công nghệ lai khác loài tại Bắc Giang
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp KHCN để ổn định lòng dẫn hạ du hệ thống sông Đồng Nai-Sài Gòn phục vụ phát triển kinh tế-xã hội vùng Đông Nam Bộ - Nghiên cứu dự báo tốc độ xói lở bồi tụ hoạch định hành lang ổn định để khai thác và phát triển bền vững h
- Ứng dụng tiến bộ KH&CN xây dựng mô hình nuôi cá lăng chấm trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Nghiên cứu các biện pháp phòng trừ tổng hợp bệnh xoăn lá cà chua tại các huyện Đơn Dương Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng
- Nghiên cứu thiết kế một số loại bơm phù hợp với đồng bằng sông Hồng và sông Cửu Long
- Xây dựng và nhân rộng mô hình xử lý chất thải chăn nuôi theo hướng tuần hoàn
- Nghiên cứu phát triển hệ thống quản lý tích hợp và hỗ trợ phân tích dữ liệu camera thông minh (SVMS) ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo - triển khai thí điểm tại công an quận 10
- Nghiên cứu thiết kế giá chống thủy lực có khả năng chống giữ ở vỉa dốc từ 35 đến 90 độ
- Nghiên cứu một số kinh nghiệm truyền thống trong việc bảo vệ môi trường của các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2020-261-01/KQNC
Chiến lược marketing địa phương nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2018 – 2025
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến, TS. Bảo Trung(1), TS. Ao Thu Hoài, ThS. Nguyễn Thị Minh Trâm, ThS. Nguyễn Thị Hải Bình, ThS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/07/2018
01/12/2019
2019
Đắk Nông
242
Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan đề tài, cơ sở lý thuyết về Marketing địa phương và kinh nghiệm các quốc gia, địa phương khác.
Nội dung 2: Nghiên cứu thực trạng marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông thời gian qua
Nội dung 4: Nghiên cứu xây dựng các kế hoạch triển khai Marketing địa phương thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đăk Nông.
Nội dung 3: Nghiên cứu xây dựng các mô hình và chính sách, giải pháp về chiến lược marketing địa phương để thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đăk Nông
Đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao nhằm đưa ra các giải pháp toàn diện về marketing để tăng cường thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh, góp phần nhanh chóng đưa Đắk Nông trở thành một tỉnh mạnh của khu vực Tây Nguyên.
trung tâm thông tin, Kỹ thuật và Ứng dngj KHCN
01/2020