Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu sản xuất các chế phẩm sinh học phòng trừ nấm gây bệnh thối xám (Botrytis cinerea) và bệnh thán thư (Colletotri chum gleoosporioides) trên một số loại hoa rau quả
- Nghiên cứu giải pháp áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích rủi ro tuân thủ nghĩa vụ thuế thu nhập doanh nghiệp của người nộp thuế
- Phụ lục 3 - Phương án 3: Giới thiệu MS ACCESS và ứng dụng cho hệ thống thông tin đất đai Tổng quan về các hệ GIS
- Chuyển giao công nghệ hỗ trợ xây dựng Trung tâm sản xuất giống nấm nuôi trồng và chế biến nấm tại tỉnh Hủa Phăn nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
- Nghiên cứu xác định nội dung thông tin và hoàn thiện công tác cung cấp thông tin thống kê nước ngoài cho các đối tượng sử dụng trong nước
- Nghiên cứu chế tạo chứng dương ARN kháng RNase (Armored RNA) cho RT-PCR ứng dụng trong phát hiện nhiễm virut zika tại Hà Nội
- Nghiên cứu đánh giá chất lượng và hiệu quả triển khai đại trà chương trình và sách giáo khoa mới bậc tiểu học và trung học cơ sở trong phạm vi cả nước - Sách giáo khoa mới môn Vật lý cấp trung học cơ sở
- Khả năng và những giải pháp tổng thể để kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt và vượt 50 tỉ USD vào năm 2010
- Đánh giá tài nguyên nước ngầm
- Chuyên đề nghiên cứu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam Tập I (1920-1954)
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-76-0312/NS-KQNC
Cơ sở lý luận và thực tiễn chuyển đổi số tại các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
Trường Đại học Lao động - Xã hội
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Vũ Hồng Phong, TS. Hà Xuân Hùng, PGS.TS. Cao Hùng Phi, TS. Phạm Hữu Truyền, TS. Ngô Thanh Bình, TS. Lê Mỹ Phong, PGS.TS. Lê Thị Tú Oanh(2), TS. Nguyễn Thị Nga, ThS. Đinh Việt Hùng(3)
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
01/01/2023
30/04/2024
2025
Hà Nội
221 Tr. + Phụ lục
Làm rõ nội dung cơ bản về lý luận và thực tiễn về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, cụ thể hóa nội hàm về chuyển đổi số và nhận diện các điều kiện để triển khai chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn về chuyển đổi số của một số cơ sở giáo dục đại học trên thế giới và rút ra bài học cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam. Phân tích thực trạng và điều kiện thực hiện chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ LĐTBXH, đánh giá kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân. Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm triển khai hiệu quả chuyển đổi số trong các cơ sở giáo dục đại học thuộc Bộ LĐTBXH.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24972
