
- Cơ chế trực tiếp ngoại thương của các tổ chức kinh doanh vật tư
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch
- Nghiên cứu thiết kế xây dựng mô hình cơ sở dữ liệu Địa động học lãnh thổ Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dung môi sinh học từ các nguồn nguyên liệu tái tạo
- Nghiên cứu bẹ cây Móc (Caryota mitis L) tạo chế phẩm cầm máu
- Mái nhà phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới
- Điều tra nghiên cứu và cảnh báo Trượt - Lở (T-L) Lũ Quét - Lũ Bùn Đá (LQ-LBĐ) tại một số huyện của tỉnh Cao Bằng
- Nghiên cứu sự biểu hiện và thay đổi của một số thụ thể sinh học quan trọng trên mô mỡ ở chuột
- Nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật nhân giống Bạch đàn lai và keo lai theo phương pháp giâm cành và nuôi cấy mô tế bào thực vật tại Sơn La
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học từ nấm men đỏ Rhodotorula và rong Mơ phục vụ chăn nuôi gà đẻ nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng của trứng gà



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.TW.16-2022
2025-511T-0541/NS-KQNC
Đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm nước mắm Nam Ô của Thành phố Đà Nẵng
Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và Tư vấn chuyển giao công nghệ Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng
Quốc gia
TS. Vũ Thị Bích Hậu
ThS. Nguyễn Thị Thanh Vân, ThS. Trần Thị Thùy Dương, KS. Trương Công Tuyến, KS. Nguyễn Vũ, ThS. Nguyễn Thị Vân Hồng, CN. Trần Thị Thắm, CN. Trà Anh Tài, ThS. Phạm Ngọc Sơn, ThS. Phạm Đức Thụ, CN. Hoàng Trọng Quý, TS. Nguyễn Minh Hưng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh
Kinh tế và kinh doanh
01/04/2022
01/04/2025
2025
Đà Nẵng
195 tr.
Xây dựng được hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý (CDĐL) theo quy định, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký CDĐL. Xây dựng được hệ thống các văn bản, công cụ quản lý, khai thác sản phẩm được bảo hộ CDĐL. Thiết lập được mô hình sản xuất, quản lý và phát triển sản phẩm được bảo hộ CDĐL theo chuỗi giá trị gắn với TXNG và quản lý chất lượng sản phẩm được bảo hộ. Đăng ký bảo hộ, quản lý và phát triển CDĐL “Nam Ô” cho sản phẩm nước mắm của Thành phố Đà Nẵng. Trên cơ sở đó giúp bảo vệ danh tiếng của sản phẩm, khai thác và phát triển thị trường tiêu thụ nhằm tăng giá bán, tạo thêm giá trị gia tăng, nâng cao thu nhập cho người sản xuất và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25201