
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa bong bóng chứng khoán và bong bóng bất động sản tại Việt Nam
- Nguồn nhân lực trong nước đánh giá thực trạng và dự báo
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng một số mô hình nuôi thủy sản phù hợp nhằm tạo sinh kế bền vững cho các xã ven đầm Nại huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận
- Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và giảng dạy tại trường Trung học Phổ thông Ngô Quyền
- Đổi mới hệ thống tổ chức và hoạt động của ngành Thanh tra trong cơ chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa-Luận cứ khoa học phục vụ sửa đổi Luật Thanh tra và hoàn thiện pháp luật về thanh tra
- Nâng cao hiệu quả công tác pháp chế đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền
- Nghiên cứu vấn đề giải quyết đất sản xuất của người nông dân Khmer ở Sóc Trăng
- Vai trò của các tổ chức xã hội trong việc hỗ trợ phúc lợi xã hội cho thanh niên công nhân khu công nghiệp - khu chế chế xuất ở thành phố Hồ Chí Minh
- Xây dựng bộ chỉ số về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu
- Số ngẫu nhiên: thuật toán và chương trình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.TW.04-2021
2025-02-0130/NS-KQNC
Đăng ký bảo hộ và quản lý chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm mác mật của tỉnh Lạng Sơn
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Quốc gia
ThS. Vũ Văn Đoàn
ThS. Bùi Quang Duẩn, CN. Tống Thị Thanh Hương, TS. Trịnh Văn Tuấn, TS. Phạm Công Nghiệp, ThS. Phạm Thị Hạnh Thơ, ThS. Lê Đức Công, KS. Lê Hải Đăng, KS. Nguyễn Minh Trí, KS. Phạm Ngọc Sang, KS. Nguyễn Thị Diệu Linh, CN. Đào Thị Hường, KS. Hoàng Thị Thu Huyền, KS. Nguyễn Thị Hiền, CN. Vy Thị Thúy, CN. Lâm Trí Hiếu
Kinh doanh và quản lý
15/11/2021
31/05/2024
2024
Hà Nội
203 tr.
Nghiên cứu bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Lạng Sơn” cho sản phẩm mác mật tỉnh Lạng Sơn. Xây dựng hệ thống các văn bản, công cụ quản lý chỉ dẫn địa lý. Đồng thời, xây dựng hệ thống nhận diện và các công cụ quảng bá, truyền thông, giới thiệu chỉ dẫn địa lý được bảo hộ. Thiết lập mô hình sản xuất, quản lý sản phẩm sau bảo hộ chỉ dẫn địa lý theo chuỗi giá trị gắn với truy xuất nguồn gốc và quản lý chất lượng. Từ đó, quảng bá, giới thiệu và thử nghiệm kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm mác mật mang chỉ dẫn địa lý “Lạng Sơn” theo chuỗi giá trị.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24790