
- Đánh giá tài nguyên phát triển du lịch đường sông tỉnh Bình Dương
- Cải tiến và chuyển giao công nghệ giống lúa đặc sản bằng phương pháp gây đột biến gen
- Thử nghiệm chăn nuôi nhân giống giun mới năng xuất cao Thái Bình 3 làm thức ăn chăn nuôi
- Đánh giá nguồn cua giống tự nhiên và hoàn thiện qui trình sản xuất giống cua biển ở Trà Vinh
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ phòng chống xói lở bờ sông Vu Gia – Thu Bồn tỉnh Quảng Nam
- Tích Phân Feynman 1-vòng lặp trong không gian bất kỳ và ứng dụng vào các hiện tượng luận của Vật Lý Higgs tại máy gia tốc tương lai
- Hỗ trợ xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm cá Chình hoa thương phẩm tại Nghệ An
- Báo cáo hiệu chỉnh và kiểm định mô hình tính thủy triều và nước dâng do bão (Đề tài: Nghiên cứu để cập nhật chi tiết hóa bộ số liệu cơ bản về triều nước dâng dọc bờ biển từ Quảng Ninh đến Quảng Nam phục vụ tính toán thiết kế củng cố nâng cấp đê biển)
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng học sinh tiểu học tại TPHCM
- áp dụng nghiệm pháp soi căn niệu sau vận động để phát hiện sớm sỏi thận



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2024/ĐKKQ
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai
Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai
UBND Tỉnh Lào Cai
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Bích Nguyệt
ThS. Phạm Thị Minh Thúy, ThS. Nguyễn Thị Thơm, ThS. Phạm Thị Huệ, CN. Nguyễn Thị Kim Chung, ThS. Bùi Thị Thùy Dương, ThS. Đặng Thị Bích Diệp, CN. Lý Tuyết Mai, CN. Nguyễn Trọng Tuấn, CN. Phạm Nguyệt Ánh
Khoa học nhân văn khác
01/10/2021
01/10/2023
2023
Lào Cai
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.
Lào Cai
LCI-KQ-2024-003