
- Thành lập Ngân hàng giống vi sinh vật phục vụ sản xuất nông nghiệp thủy sản môi trường
- Biện pháp cơ bản trong giám sát dịch tễ học và y học dự phòng nhằm khống chế và từng bước kiểm soát được các bệnh nhiễm trùng chủ yếu
- Khả năng triển vọng chiến lược và các chính sách biện pháp mở rộng xuất khẩu và hợp tác quốc tế trong kỳ kế hoạch dài hạn đến năm 2005
- Chuyển đổi hệ thống chính trị của một số nước Đông Âu và hàm ý cho Việt Nam
- Thành lập và chuẩn bị xuất bản bản đồ từ hàng không toàn quốc tỉ lệ 1:200000
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần III-Các phương án thiết kế cần trục container Phương án 01
- Nghiên cứu cấu trúc điện tử và các tính chất liên quan của một số vật liệu tiên tiến bằng phương pháp mô phỏng
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mô hình dữ liệu không gian địa lý tích hợp dữ liệu thống kê quốc gia
- Xây dựng các mô hình tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế tổng hợp nông thôn miền núi xã Thanh Hải huyện Lục Ngạn 2002 - 2004
- Thực trạng xử phạt vi phạm hành chính của Ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2021.KHA.01
2024-52-0975
Đạo đức sinh thái của sinh viên Việt Nam khối ngành kinh tế và quản trị kinh doanh trong bối cảnh hiện nay
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Lê Thị Hồng Thuận
ThS. Nguyễn Thùy Linh, TS. Nguyễn Thị Bích Thủy, ThS. Phí Thị Lan Phương, ThS. Nguyễn Thị Lê Thư, ThS. Nguyễn Thị Mai Lan, TS. Nguyễn Thị Hoàn, TS. Nguyễn Hồng Sơn, TS. Ngô Thanh Mai, TS. Nguyễn Chí Thiện, CN. Nguyễn Thu Hương, CN. Nguyễn Thị Thanh Thúy, ThS. Đinh Thị Hà Phương, TS. Trịnh Chi Mai, ThS. Nguyễn Văn Thọ, ThS. Lưu Thị Thu Hương
Đạo đức học
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
168 tr.
Đề tài nhằm góp phần làm rõ lý luận về ĐĐST của sinh viên Việt Nam khối ngành KT&QTKD hiện nay: khái niệm, đặc trưng, nội dung, tầm quan trọng, các nhân tố tác động. Đánh giá khách quan thực trạng ĐĐST của sinh viên Việt Nam khối ngành KT&QTKD hiện nay dựa trên cơ sở lý luận đã đưa ra, về cả ý thức ĐĐST, chuẩn mực ĐĐST, hành vi ĐĐST. Phân tích những yêu cầu đặt ra đối với ĐĐST của sinh viên khối ngành KT&QTKD, qua đó đề xuất một số định hướng giáo dục chủ yếu về cả phía quản lý, giảng viên và sinh viên nhằm nâng cao ĐĐST cho sinh viên Việt Nam khối ngành KT&QTKD trong bối cảnh hiện nay.
24 Lý Thường Kiệt
24385